"อรรถพล กันหนู" ยกนิ้วสังเวียน สายมิตร กบินทร์ มีเอกลักษณ์สุดๆ

"อาร์ท" อรรถพล กันหนู แข้ง เเม่โจ้ ยูไนเต็ด รับพอใจผลงานบุกแบ่งแต้ม สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด พร้อมยกนิ้วให้สนามแห่งนี้ มี เอกลักษณ์ ที่มีรถไฟวิ่งผ่าน และแฟนคลับทีมยอดเยี่ยมมาก

  อรรถพล กันหนู แข้งจอมเก๋าของทีม "เดอะคาวบอย" แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์โซนภาคเหนือในศึกไทยลีก 3 ที่ลงสนามช่วยทีมบุกเสมอ สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มตอนบน นัดที่ 2 โยเจ้าตัว เปิดเผยว่า "เกมกับ สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด เรามาเยือนด้วย เป็นเกมที่ยากอยู่แล้วครับ เราสามารถเก็บ 1 คะแนนจากสายมิตรกบินทร์กลับมาได้ ถือว่าโอเคครับ ตอนนี้เราคงต้องโฟกัสกันเป็นเกมต่อเกมครับ"

 ผู้สื่อข่าวถามว่ามุมมองของ "อรรถพล กันหนู"  ถึงฟุตบอลไทยลีก 3 ในขณะนี้ ว่า "ฟุตบอลไทยตอนนี้สำหรับผมถือว่าพัฒนามาเยอะ อยากให้แฟนบอล เข้ามาดู เข้ามาสนับสนุนทีมต่างๆในทุกๆลีก ไทยลีก 3 คือ ลีกที่สร้างอนาคตของเด็กไทยได้มีผลงานและก็ได้สร้างผลงานให้กับประเทศชาติในอนาคตครับ"

 อรรถพล กล่าวถึงเกม ที่ต้องมาเยือนสนาม สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ที่มีรถไฟวิ่งผ่านข้างๆสนาม ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ผมว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่ค่อนข้างมี เอกลักษณ์ ที่มีรถไฟวิ่งผ่านถือเป็นบรรยากาศที่ดีครับ บวกกับแฟนคลับเจ้าบ้านและทีมเยือนเข้าไปอีก เป็นบรรยากาศที่สนุกมากๆครับ"



ที่มาของภาพ : ภาพจ่าวจาก Facebook เเม่โจ้ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport