อ่างทองเร่งปรับจุดอ่อนมั่นใจเกมดวลสงขลามีลุ้นเก็บชัยเกมแรก

"นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ขอโค่น "เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี ประเดิมแมตช์ในบ้านรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ด้าน "ยอร์ค สไตน์บรุนเนอร์" กุนซือใหญ่ทีมติง "นักรบรวงทอง" เกมรับยังไร้ความดุดัน

 ควันหลงจากเกมไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 2 "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี บุกแพ้ "ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี 2-4 ทำให้ อ่างทอง เอฟซี ยังไม่มีคะแนนจากการลงเล่น 2 นัด 

 ยอร์ค สไตน์บรุนเนอร์ กุนซือ อ่างทอง เอฟซี  เปิดเผยว่า "อย่างแรกต้องยินดีและดีใจกับ ม.ปทุมธานี ที่เก็บ 3 แต้มได้ ส่วนเรา 2 เกมเรายังไม่ชนะใคร แต่เกมกับ ม.ปทุมธานี ต้องชมนักเตะของเราในเรื่องคุณภาพการเล่นในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ดี แต่เรามาเสียในเรื่องของการป้องกันประตู และมาเสียจังหวะโต้กลับ จนทำให้เสีย 2 ประตู สถานการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายกับเกมกับบางกอก เอฟซี ในเกมแรก ที่เราเสียประตูจากลูกเซ็ตพีท 2 ประตู และคู่ต่อสู้มีความกระหายในการทำประตูเรา และความดุดันในการ  ป้องกันของเราอาจจะน้อยไปสักหน่อยนึง เราเสีย 4 ประตู กลายเป็นว่าเป็นการเสียเยอะมากไปสักหน่อยของอ่างทอง เอฟซี" 

 "ผมคงต้องมองเป็นเกมต่อเกม ตอนนี้เราต้องมองไปที่เกมถัดไปในเกมกับสงขลา เอฟซี ซึ่งผลงานล่าสุดกับเกมที่บุกมาเยือน ม.ปทุมธานี ในคุณภาพทีมครึ่งแรกที่เกิดขึ้น เชื่อว่าอ่างทอง เอฟซี จะทำได้ดีใน 90 นาทีกับสงขลาแน่นอน ถ้าทำได้ตามแผนที่วางไว้ เราอาจจะมีแต้ม หรือเราอาจจะชนะสงขลาก็ได้" 

 โปรแกรมนัดต่อไปในศึกไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 3 อ่างทอง เอฟซี พบ สงขลา เอฟซี วันอาทิตย์ 24 มี.ค.67 ที่สนามกีฬากลาง จ.อ่างทอง เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport