ศอกพิฆาตทำพิษ! เอเอฟซี แบน กองหลังญี่ปุ่น 3 นัด

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ออกมาแจ้งบทลงโทษไปยังสหพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่น(JFA) เกี่ยวกับ เรียวยะ นิชิโอะ กองหลังวัย 22 ปี จากสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ที่เจตนาชักศอกใส่ ผู้เล่นจีน จนโดนVAR แทรกแซงเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในการแข่งขันฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 อย่างเป็นทางการแล้วโดยนักเตะจะหมดสิทธิ์ลงสนาม 3 นัด ซึ่งจะกลับมาได้ต้องลุ้นให้ทีมเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

ล่าสุดบทลงโทษของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เรียวยะ นิชิโอะ กองหลังวัย 22 ปี จากสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ที่เจตนาชักศอกใส่ ผู้เล่นจีน จนโดน VAR แทรกแซงเป็นใบแดงไล่ออก จากเกมเมื่อวันที่ 16 เม.ย.67 จะโดนแบน 3 เกม จะกลับมาเล่นได้อีกครั้งต้องลุ้นให้ ญี่ปุ่น ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ โดยเอเอฟซี ได้ทำหนังสือถึงสหพันธ์ฟุตบอลญี่ปุ่น (JFA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับทีมชาติญี่ปุ่น ผ่านเข้าสู่รองก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือเกมการแข่งขันรอบแรกอีกหนึ่งนัดในการพบกับเกาหลีใต้ก็ตาม โดยลงสนามมา 2 เกม เก็บได้ 6 แต้มเท่ากับ เกาหลีใต้ เกมสุดท้ายทั้งสองทีมจะพบกันเองเพื่อหาทีมแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่ม ในวันที่ 22 เม.ย.67


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport