มีนัยยะ ! โม ซาลาห์ เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเหตุทะเลาะ เจอร์เก้น คล็อปป์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล เคลื่อนไหวครั้งแรกผ่าน "ไอจี" นับตั้งแต่ที่มีปากเสียงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมลีกเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์กองหน้าของ ลิเวอร์พูล กลับมาโพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ครั้งแรก นับตั้งแต่เหตุการณ์ทะเลาะกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ กับ "บังโม" มีปัญหากระทบกระทั่งกันช่วงที่ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ ถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงสิบนาทีสุดท้าย และเกิดการโต้เถียงกับ "บอส" จนถึงขั้นปรี่เข้าหาด้วย ดีที่ว่า ดาร์วิน นูนเญซ ตัวสำรองของ "หงส์แดง" อีกรายที่รอลงเล่นเช่นกันเข้าไปขวางเอาไว้

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว คล็อปป์ เผยกับสื่อหลังเกมว่าเคลียร์กับนักเตะในห้องแต่งตัวแล้ว ต่างไปจาก ซาลาห์ ที่ระบุกับสื่อว่าไม่อยากพูดมากเนื่องจากสถานการณ์อาจลุกเป็นไฟ

อย่างไรก็ตามล่าสุด "คิง ออฟ อียิปต์" ได้โพสต์สตอรี่บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่มีปัญหากับ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช โดยเป็นภาพเซลฟี่ในยิม และไม่มีแคปชั่นอะไรทั้งนั้น ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการบ่งบอลว่าเขากำลังมีสมาธิกับช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ 

ทั้งนี้ ดาวยิงแดนมัมมี่ วัย 31 ปี ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 คาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริงในแมตช์สำคับปะทะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport