หมดความเคารพ! สไนเดอร์ ชี้ เทน ฮาก ทำพลาดมหันต์เปิดศึกกับ โรนัลโด้

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ระบุ การงัดข้อกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือความผิดพลาดมหันต์ของ เอริค เทน ฮาก แต่บอกว่าถ้าเป็นตนนั้นตนก็จะไม่ลาออกจากการคุม แมนยู เช่นกัน

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตยอดดาวเตะชาวดัตช์ แสดงความเชื่อว่าการเปิดศึกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้รับความเคารพจากบรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป

ซีซั่นที่แล้ว เทน ฮาก มองว่า โรนัลโด้ ไม่เหมาะกับแผนการเล่นของเขาจนทำให้ดร็อปดาวเตะชาวโปรตุกีสหลายนัด ซึ่งมันก็ส่งผลให้ โรนัลโด้ ไม่พอใจจนทำให้เกิดประเด็นฉาวตามมาหลายอย่างก่อนจะนำไปสู่การที่ โรนัลโด้ โดนปล่อยออกจากทีม และถึงแม้ฤดูกาลที่แล้ว "ปีศาจแดง" จะมีผลงานน่าพอใจ แต่ซีซั่นนี้ผลงานของพวกเขากลับดร็อปลงอย่างมากจนทำให้ เทน ฮาก ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนปลดอยู่เรื่อยๆ

สไนเดอร์ เผยว่า "เขาทำพลาดไปตั้งนานแล้วกับการที่เคยเปิดศึกกับ โรนัลโด้ เหตุการณ์นั้นทำให้เขาไม่ได้รับความเคารพจากทุกคนอีกต่อไป เขาคิดว่ามันจะทำให้หลายอย่างเป็นผลดีต่อเขา แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย มันคงทำให้บรรดาคนในห้องแต่งตัวคิดกันว่า -หมอนี่บ้ารึเปล่า ?-"

"แน่นอน ตัวเขาเองรู้ดีว่าเขาจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อแน่ๆ แต่คุณไม่มีทางที่จะลาออกเองอยู่แล้ว ถ้าผมเป็นเขาน่ะนะผมก็จะนั่งอยู่ในตำแหน่งต่อไปนั่นแหละ (หมายถึงจะไม่ลาออกจนกว่าจะโดนไล่ออกเอง)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport