ผิดที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์!อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้เหตุผลทำ อ็องเดร โอนาน่า หมอง

ไรอัน บาเบิ้ล อดีตดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากชี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ อ็องเดร โอนาน่า มองดูเลวร้ายทั้งๆที่เขาเป็นนายทวารชั้นยอด

บาเบิ้ล อดีตขุนพลทีมชาติ ฮอลแลนด์ แสดงความเห็นถึงฟอร์มของ โอนาน่า นับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามองดูเลวร้ายเนื่องจากเขาต้องเล่นอยู่หน้าแผงหลังที่ไม่ดีพอโดยเฉพาะ แม็กไกวร์ ต่างไปจากสมัยที่นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน เป็นมือกาวทีม อาแจ็กซ์ ซึ่งมีแผงหลังที่ไว้วางใจได้

อดีตพ่อค้าแข้งวัย 37 ปีระบุถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ ผีแดง เฝ้าบ้านเสมอกับ เบิร์นลีย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย โอนาน่า ทำพลาดจนเสียลูกโทษในช่วงสามนาทีสุดท้ายว่า แม็กไกวร์ สร้างความลำบากให้กับผู้รักษาประตู

"ผมรู้ว่า โอนาน่า ถูกจับจ้องในทีม ยูไนเต็ด แต่ความผิดพลาดของเขาที่เราเห็นมาจากผลลัพธ์ของหลายๆเรื่อง" บาเบิ้ล ซึ่งแขวนรองเท้าไปแล้วกล่าวกับ เมโทร เมื่อ 30 เม.ย.

"โอนาน่า ที่ อาแจ็กซ์ มีแผงแบ็คโฟร์หน้าเขาซึ่งเล่นฟุตบอลด้วยเท้าได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยความเคารพ หาก โอนาน่า เล่นกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เขาจะทำให้ โอนาน่า มีปัญหาเพราะเขาต้องเล่นกับกองหลังที่วิ่งไม่ถูกที่ถูกทาง ดังนั้น โอนาน่า จึงมีทางเลือกให้เล่นไม่มาก และมันทำให้เขาตกอยู่ภายใต้ปัญหา"

"ที่ อาแจ็กซ์ โอนาน่า มีสี่กองหลังที่ยิ่งใหญ่ และ เฟร้งกี้ เดอ ยอง อยู่หน้าพวกเขาด้วย โอนาน่า เป็นนายทวารชั้นยอด แต่พวกเขาทำให้เขาดูดีมากขึ้น หากกลุ่มนักเตะประสานงานกันไม่ดี มันก็จะทำให้นักเตะคนอื่นๆมองดูแย่ไปด้วย"

"แน่นอนว่าการก่อความผิดพลาดบางครั้งเป็นความผิดของเขาเต็มๆ บางครั้งคุณตั้งคำถามถึงการยืนตำแหน่งของเขา หรือฉงนในสิ่งที่เขาทำ ตามมุมมองของผม เขาไม่เป็นตัวของตัวเองจากที่เราเคยรู้จักและเคยเห็น เขาเป็นนายทวารที่มีความสามารถ และผมหวังว่าผู้คนจะได้เห็นสิ่งนี้กันมากขึ้นสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า" บาเบิ้ล อดีตเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport