แฟนบอลเด็กชูป้ายกระแทกใจผู้เล่น เชลซี

หนูน้อยคนหนึ่งที่เป็นสาวก เชลซี ชูป้ายกระตุ้นนักเตะของทีมรักในเกมพบ อาร์เซน่อล โดยแฟนบอลคนอื่นๆ ของ "สิงห์บลูส์" ก็เห็นด้วยกับป้ายที่ว่า

แฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่งของ เชลซี ทำป้ายข้อความในแบบที่ต้องการให้บรรดานักเตะสู้เพื่อทีมมากกว่านี้ ระหว่างเกมที่ทีมรักของเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-5 เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ เชลซี มีฟอร์มโดยรวมที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักเมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินที่พวกเขาใช้ไปกับการเสริมทัพ ซึ่งนั่นก็ทำให้ทั้งเหล่าพ่อค้าแข้งของทีมและ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ถูกตำหนิอย่างต่อเนื่อง

สำหรับป้ายข้อความที่หนูน้อยทำขึ้นมานั้นมีข้อความระบุว่า "ผมไม่ต้องการเสื้อของพวกคุณ! ผมอยากให้พวกคุณต้องการสู้เพื่อเรา UTC (ย่อมาจาก Up the Chelsea โดยแปลเป็นไทยประมาณว่า ลุกขึ้นสู้หน่อย เชลซี)" ซึ่งเป็นไปได้สูงที่เขาทำป้ายนี้มาตั้งแต่ที่บ้าน ไม่ได้ทำระหว่างเกม

ทั้งนี้ แฟนบอล เชลซี หลายคนถูกใจป้ายดังกล่าวจนโพสต์ข้อความหลายแบบ อย่างเช่น "ป้ายที่แฟนบอลคนนั้นถือในเกมคืนนี้มันบ่งบอกทุกอย่างได้เป็นอย่างดี จงสู้เพื่อชุดแข่งที่สวมอยู่!" และ "ป้ายที่เด็กคนนั้นถือมันทำให้ฉันใจสลายมากขึ้นไปอีก พวกแกควรจะละอายหน่อยนะ เชลซี" เป็นต้น

ด้าน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง เชลซี โดนถามถึงป้ายดังกล่าวหลังจบเกมด้วย ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "เราพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว ผมรู้ดีว่าการได้เล่นให้ทีมมันมีความหมายกับบรรดานักเตะมากแค่ไหน ผมรู้ดีว่ามันมีการพูดแบบนี้กันไปหลายครั้งแล้ว แต่ผมก็ขอย้ำว่าเราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อยมากๆ ซึ่งยังไม่มีประสบการณ์กับการเล่นร่วมกันใน พรีเมียร์ลีก มากนัก"

"เรามีทั้งช่วงที่ทำได้ดีและช่วงที่เล่นได้แย่ เรายังอยู่ในช่วงพัฒนากันอยู่และเราก็กำลังทำงานร่วมกันในฐานะทีมเพื่อที่จะขึ้นไปยังอีกระดับให้ได้ วันนี้เป็นหนึ่งในวันที่เราเล่นได้ไม่ใกล้เคียงกับมาตรฐานของเรา เราต้องลุกขึ้นสู้และพิจารณาฟอร์มของตัวเอง รวมถึงดูว่าเราสามารถแก้ไขตรงไหนได้บ้าง, สามารถปรับปรุงจุดที่ผิดพลาดตรงไหนได้บ้าง จากนั้นก็มองไปยังเกมต่อไป"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport