หัดรู้จักอายบ้าง!ตำนานดัตช์จวก อันโตนี่ พร้อมแช่ง แมนยู นัดชิงเอฟเอ คัพ

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตแข้งชั้นยอด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมน่ารังเกียจของ "เดอะ หมุน" อันโตนี่ ในเกมรอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมมอบประโยคเด็ดที่ทำให้สาวกแมนยู ต้องสะดุดสำหรับเกมนัดชิง

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ตำนานจอมทัพทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกโรงจวกหนัก อันโตนี่ ปีกจอมหมุนที่แสดงอาการเย้ยหยันนักเตะโคเวนทรี หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลจุดโทษชนะในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ดูเหมือนจะผ่านคู่แข่งระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้ไม่อยากหลังสามารถทำประตูนำห่างถึง 3-0 อย่างไรก็ตามทัพ "ช้างกระทืบโรง" ไม่ยอมแพ้ง่ายเมื่อพวกเขายิงคืนสามประตูรวดตีเสมอ 3-3 

ที่สำคัญในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาพิเศษ โคเวนทรี ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายแต่วีเออาร์เช็คว่าเป็นลูกล้ำหน้า จบเกมทั้งสองทีมต้องดวลจุดโทษหาผู้ชนะ และเป็น แมนยู ที่แม่นกว่าคว้าชัยจากการซัดจุดโทษ 4-2 ทะลุเข้ารอบชิงไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ 

อย่างไรก็ตามในช่วงดวลจุดโทษได้เกิดประเด็นวิจารณ์อย่างมากจากกรณีที่ อันโตนี่ แสดงท่าทางเย้ยหยันผู้เล่นโคเวนทรีด้วยการเอามือป้องไปที่หู โดยการกระทำที่ไร้ความมีน้ำใจนักกีฬาทำให้ ดาวเตะชาวบราซิเลียน โดนจวกจากหลายฝ่าย

ล่าสุด สไนเดอร์ ซึ่งเคยนำ อินเตอร์ มิลาน คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2010 และพา เนเธอร์แลนด์ เข้าชิงฟุตบอลโลก 2010 (แพ้ สเปน) ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ พร้อมแช่งให้ แมนยู แพ้ แมนซิตี้ แบบยับเยินในเกมนัดชิง ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

"อันโตนี่ ควรรู้สึกอับอายกับสิ่งที่เขาทำ เขาควรเดินออกจากสนามไปเลยแทนที่จะทำพฤติกรรมแบบนั้น ผมหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแพ้เละ 5-0 ในรอบชิงชนะเลิศ" อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด และอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport