เอริค เทน ฮาก ป้อง อันโตนี่!รอเช็กฟิต2แข้งฟัด เชฟฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ อันโตนี่ แสดงพฤติกรรมที่น่าตำหนิในเกมชนะดวลลูกโทษ โคเวนทรี ในเกมตัดเชือก เอฟเอคัพ แต่ชี้ลูกทีมโดนยั่วยุก่อน พร้อมระบุต้องรอเช็กความฟิตของสองนักเตะก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาตัวรอดผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศถ้วยน็อกเอาต์ได้ด้วยเอาชนะดวลลูกโทษเหนือ ช้างกระทืบโรง แต่หลังจบเกม อันโตนี่ ปีกขวาทีมชาติ บราซิล แสดงท่ายกมือป้องหูเย้นหยันไปที่ขุนพลทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ผิดกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เดินไปสัมผัสมือกับคู่แข่งโดยที่ไม่ได้ฉลองชัยชนะอย่างเลยเถิด

ต่อกรณีดังกล่าว เทน ฮาก ยอมรับกับสื่อว่า อันโตนี่ ก่อความผิดพลาด แต่ยืนยันลูกทีมโดนยั่วยุก่อน

"มันเป็นการแสดงปฏิกริยาของเขา คุณไม่ได้เห็นว่าเขาถูกยั่วยุ เขาแค่ตอบโต้เท่านั้น แต่เขาไม่ควรทำ" เทน ฮาก เอ่ยกับสื่อเมื่อ 23 เม.ย.ก่อนชื่นชม แม็กไกวร์ ตามมา

"ผมเห็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังจบเกม เราควรตระหนักถึงฟอร์มของ โคเวนทรี และพวกเขากลับมาได้ แต่แน่นอนเราครองเกมได้ 70 นาที และสร้างโอกาสได้มาก"

"สกอร์ 3-0 ต้องปิดเกมได้แล้ว แต่พวกเขาเล่นได้ดีจนกลับมาได้"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวเมืองกังหันลมเผยว่าต้องเช็กความฟิตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนเกมบู๊กับ ดาบคู่ เนื่องจากทั้งสองบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมปะทะกับทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ

"เรามีปัญหากับ การ์นาโช่ ดังนั้นเราจึงเปลี่ยนเขาออก แต่เขาจะโอเค" เทน ฮาก เผยถึงการถอดปีกทีมชาติ อาร์เจนติน่า ออกช่วงกลางครึ่งหลังให้ อันโตนี่ ลงเล่นแทน

"แม็คโทมิเนย์ ต้องเช็กความฟิต แต่เขามีปัญหา แรชฟอร์ด ก็เช่นกัน บรูโน่ ก็อีกราย แต่ผมคิดว่าเขาลงเล่นได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport