เอฟเอคัพไม่พอ! อลัน เชียเรอร์ ฟันธงอนาคต เอริค เทน ฮาก ถูกกำหนดแล้ว

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ฟันธงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ถูกตัดสินเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชี้ผลงานและอันดับของทีมเป็นบทพิสูจน์ชัดเจนว่า กุนซือชาวดัตช์ คู่ควรกับตำแหน่งนายใหญ่ "ปีศาจแดง" หรือไม่

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเจ้าของร่วมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจอนาคตของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์เรียบร้อยแล้ว แม้เขาจะนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ก็ตาม 

ผลงานของทัพ "ปีศาจแดง" ในยุคของ เทน ฮาก ทำให้สาวก "เร้ดส์ อาร์มี่" ขนลุก โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนกว่าจะชนะจุดโทษ โคเวนทรี ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ เทน ฮาก ดูเหมือนเป็นแสงสว่างของแฟนบอล "ผีแดง" เพราะแค่ซีซั่นแรกเขาสามารถนำทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สำหรับฤดูกาลที่สองผลงานของ กุนซือชาวดัตช์ มีแต่สาละวันเตี้ยลง ตอนนี้โอกาสติดท็อปโฟร์แทบริบหรี่ ขณะที่เกมนัดชิงเอฟเอ คัพ ต้องฟัดกับ แมนซิตี้ 

เชียเรอร์ ซึ่งเป็นตำนานดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ฟันธงว่าอนาคตของ เทน ฮาก จบสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว เพราะต่อให้นำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ แต่ผลงานแบบนี้บรรดาบอร์ดบริหารคงไม่เก็บเอาไว้แน่นอน

"ผมคิดว่าอนาคตของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ผมคิดว่าเขาต้องโดนปลดแน่ ผมไม่คิดว่าการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มันจะสำคัญสำหรับอนาคตของเขา"

"สำหรับเรื่องนี้อาจจะผิดก็ได้ แต่ผมก็แค่รู้สึกว่าการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มันไม่เพียงพอสำหรับเขา เมื่อคุณมองดูบรรดานักเตะและทัศนคติ รวมทั้งอันดับในลีกของพวกเขา และทุกๆ เรื่องเทียบกับสิ่งที่พวกเขาต้องการ และที่ที่พวกเขาอยากไป ผมคิดว่าเขาคงต้องไปแล้ว" เชียเรอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport