คาร์ราเกอร์ เตือน อาร์เซน่อล อาจเป็นเหมือน สเปอร์ส

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังเสี่ยงที่จะเหมือน สเปอร์ส ภายหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า อาร์เซน่อล ชุดปัจจุบัน กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเป็นเหมือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงก่อนหน้านี้ จากการเป็นทีมที่ดีแต่ไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย

นับตั้งแต่มาคุม อาร์เซน่อล กุนซือชาวสแปนิชก็พาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ 1 หน กับ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 ครั้ง โดยที่จริง 2 ซีซั่นหลังสุดเขาพาทีมทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ แต่ฤดูกาลก่อนก็ต้องชวดแชมป์ลีกแบบสุดชอกช้ำ ส่วนซีซั่นนี้ก็เพิ่งตกรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ใน พรีเมียร์ลีก ก็ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษว่า "อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังเสี่ยงที่จะเป็นเหมือนกับ สเปอร์ส ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นั่นคือการเป็นทีมที่ได้รับการยกย่องจากการเกือบจะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ได้"

"การบอกว่าถ้าหาก อาร์เซน่อล ชวดแชมป์ อาร์เตต้า ยังสมควรได้รับความเคารพและเครดิตมากกว่าการโดนตำหนิจากการทำให้ทีมยังมีลุ้นแชมป์ได้ มันเป็นเหมือนเพียงคำชมเบาๆ แบบเดียวกับที่ โปเช็ตติโน่ เคยได้รับตอนอยู่กับ สเปอร์ส เพราะการได้รับการยกย่องจากการทำงานได้ดีจะไม่มีค่าอะไรเลยหากประวัติศาสตร์ตัดสินว่ายุคของ อาร์เตต้า ไม่มีแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก เกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport