แมนยูคือของใหม่! กาเซมีโร่ อึ้ง คาร์โล อันเชลอตติ น้ำตาอาบแก้มตอนอำลา เรอัล มาดริด

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของแมนยู ย้อนความหลังในวันที่ตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด โดย คาร์โล อันเชลอตติ ทำในสิ่งที่ตนช็อกอย่างมากตอนที่เข้าไปคุยกับเขาในออฟฟิศ พร้อมยืนยันไม่เสียใจที่เลือกออกมาหาประสบการณ์ใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กาเซมีโร่ กองกลางมากประสบการณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ถึงกับร้องไห้ต่อหน้าตนหลังได้รับทราบการตัดสินใจอำลา "ราชันขุดขาว" เพื่อไปเล่นกัน "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนสิงหาคม 2022

สตาร์ลูกหนังชาวบราซิเลียน ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลสมัยที่เล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเวลา 9 ปี ก่อนจะยุติยุคทองของตนเองในนามแข้ง "โลส บลังโกส" เพื่อออกมาหาประสบการณ์ใหม่กับ แมนยู ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท)

 กาเซมีโร่ ย้อนความหลังวันที่แจ้ง อันเชลอตติ เรื่องย้ายทีม และได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายคนมหาบุรุษเลือดมะกะโรนี "ผมไม่เคยบอกเรื่องนี้กับใครมาก่อน ผมสงสัยแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเรื่องย้ายไปเล่นที่แมนเชสเตอร์ ผมจำได้ตอนช่วงบ่ายวันศุกร์ และการย้ายไปเล่นแมนยูก็เสร็จสิ้นแล้ว เหลือแค่ลายเซ็นของผม แต่ทุกคนรู้ว่าเรื่องทุกอย่างเสร็จแล้ว"

 "ผมเข้าไปคุยกับ อันเชลอตติ ผมไปที่ออฟฟิศของเขาและเขาก็รู้แล้ว ผมเปิดประตูเข้าไปและพอหันกลับไปเจอเขา อันเชลอตติกำลังร้องไห้ ผมบอกเขาว่า -คุณไม่ควรร้องไห้ ใครก็ได้แต่ไม่ใช่คุณ- เขาบอกผมว่า -สำหรับกรณีนี้ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงร้องไห้ แต่ผมชื่นชอบคุณและไม่อยากให้ย้ายทีม-นั่นคือช่วงเวลาที่ผมเกิดความสงสัย ผมรู้ว่ามีหลายคนที่นั่นที่รักผม แต่ผมลั่นวาจาไปแล้วและผมรักษาคำพูดเหนือสิ่งอื่นใด"

กาเซมีโร่ คว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย และ โกปา เดล เรย์ และแชมป์รายการอื่นๆ อีกมากมาย แต่การย้ายมาอยู่กับ แมนยู เขาได้แค่แชมป์คาราบาว คัพ โดยเจ้าตัวยืนยันไม่เสียใจที่มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "ผมคว้าแชมป์ทุกอย่างตอนอยู่มาดริด ผมอยากได้ประสบการณ์ใหม่"

"มันไม่ง่ายที่ต้องอำลาทีม แต่ผมมีความชัดเจนว่าผมต้องการสิ่งใหม่ๆ อย่างเช่นการเรียนรู้ภาษาใหม่, การแข่งขันในลีกที่แตกต่าง ผมยังอยู่ในช่วงอายุที่สามารถแข่งขันและเติบโตกับสโมสรอื่นได้ ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาที่นี่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติกับผมดีมากๆ" กาเซมีโร่ ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport