แฟนแมนยูเห็นด้วยไหม ? อันโตนี่ สุดมีความสุขกับฟอร์มของตัวเอง

อันโตนี่ แนวรุกเลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวอย่างมั่นใจตอนนี้ตนพอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ ชี้เหตุผลสำคัญที่ทำให้ทุกอย่างค่อยๆ ดีขึ้นเพราะการทำงานหนัก และหวังจะพัฒนาแบบนี้ในทุกๆ เกม

อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนมีความสุขกับฟอร์มการเล่นในเวลานี้ พร้อมยืนยันจะทำงานหนักให้มากขึ้นเพื่อสร้างผลงานดีมีคุณภาพสำหรับ "ปีศาจแดง"

สตาร์ทีมชาติบราซิล ต้องเจอกับวิกฤติฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลนี้ โดยหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผลงานของนักเตะร่วงกราวรูดมาจากปัญหาส่วนตัวจากกรณีที่โดนตำรวจดำเนินคดีกรณีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว 

ปัจจุบัน อันโตนี่ ยังโชว์ฟอร์มไม่คุ้มกับค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,784 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยูฯ จ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้ล่าสุดเขาจะมีส่วนในการช่วยทีมปราบ ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ และเล่นได้โดดเด่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้ เชลซี 3-4 

อันโตนี่ ยืนยันว่ามีความสุขกับฟอร์มของตนเองในเวลานี้ และจะพยายามพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ "ผมมีความสุขมากๆ กับฟอร์มของผม ผมทำงานหนักทุกวัน ผมซ้อมหนักมากในช่วงหลายเดือน ดังนั้นผมพอใจที่สุดกับฟอร์มการเล่นของผม และผมหวังว่าจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในทุกเกม"

"ผมรู้ว่ายังมีอะไรอีกเยอะมากที่สามารถพัฒนาได้อีก และผมทำงานหนักในเรื่องนี้ ผมมีความสุขที่ได้เห็นฟอร์มของตัวเองพัฒนาขึ้นในแต่ละเกม แน่นอนว่าคุณมีความคาดหวังมากมายในช่วงเวลานี้ ก็อย่างที่ผมเพิ่งพูด ความมั่นใจของผมกลับมาจากการทำงานหนัก"

"แม้จะผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย ซึ่งผมต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากพอสมควร วันนี้สถานการณ์ต่างๆ ของผมค่อยๆ เปลี่ยนไป สิ่งสำคัญที่สุดก็คือผมยังคงตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไปไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นยังไงก็ตาม" อันโตนี่ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport