เก่งก็เท่านั้น! เอริค เทน ฮาก ตอบชัดอนาคต เจดอน ซานโช่ กับแมนยู

เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อนของแมนยู ตอบชัดเรื่องอนาคตของ เจดอน ซานโช่ กับ "ผีแดง" หลังนักเตะสร้างผลงานชั้นยอดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว แถมยังพูดแปลกๆ เรื่องฝีเท้าแข้งเรื่องผู้ดีไม่ใช่ปัญหา !!

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นแบบมีนัยยะหลังระบุ เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้วดีกรีทีมชาติอังกฤษเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แต่ดันมีปัญหาเรื่องอื่น 

 ซานโช่ มีปัญหากับ เทน ฮาก โดยเปิดฉากทะเลาะกันผ่านสื่อจนนักเตะถูกดร็อปออกจากทีม และสุดท้ายก็โดนปล่อยกลับไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา และนักเตะสร้างผลงานดีมีคุณภาพ แถมมีส่วนสำคัญนำ "เสือเหลือง" ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

 งานนี้บรรดาสื่อมวลชนจึงใช้โอกาสทองในการยิงคำถามแทงใจดำ เทน ฮาก ช่วงที่นั่งแถลงข่าวก่อนนำทีมพบ โคเวนทรี เกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ ว่าฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ ซานโช่ จะทำให้อนาคตของนักเตะกับ แมนยู เปลี่ยนแปลงหรือไม่

 กุนซือชาวดัตช์ ตอบชัดเจนว่า "แน่นอน ผมติดตามฟุตบอลต่างแดน และบรรดานักเตะที่ถูกส่งไปเล่นยืมตัวกับสโมสรอื่นๆ มันเป็นเกมที่สุดยอดมากๆ ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มของ ดอร์ทมุนด์ยอดเยี่ยมจริงๆ และสำหรับ เจดอน ถือเป็นข่าวดีเพราะเขามีส่วนร่วมกับผลการแข่งขันสำหรับดอร์ทมุนด์"

 "ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง (อนาคตกับแมนยู) แต่เรารู้ว่า เจดอน ซาานโช่ เป็นนักฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ ดังนั้นนี่ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสำหรับเรา แต่เรื่องนั้น (ฝีเท้า) ไม่ใช่ปัญหา" อดีตนายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport