ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล!เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้หงส์ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

มองบวก! เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อ ลิเวอร์พูล ยังมีสิทธิ์ไปถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขอแค่ทำสิ่งนี้ให้ได้เท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าหาก "หงส์แดง" สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 6 นัดที่เหลือก็น่าจะเข้าป้ายชูถ้วยอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล เพิ่งหมดโอกาสคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก หลังโดน อตาลันต้า เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน พรีเมียร์ลีก หล่นไปอยู่ที่ 3 แล้วมี 71 คะแนนจาก 32 นัด ตาม แมนฯ ซิตี้ 2 แต้ม และคะแนนเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า 8 ลูก

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ว่า "แน่นอนมันไม่ได้อยู่ในกำมือของเรา ผมคิดว่าถ้าเราชนะทุกเกมที่เหลือของเรา มันก็มีโอกาสดีที่เราจะเป็นแชมป์ ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นมันมีโอกาสที่ทีมอื่นจะเป็นแชมป์"

"บางทีเราอาจจะต้องชนะแค่ 5 เกมก็ได้ แต่ไม่มีใครรู้ ใครบ้างจะคิดว่า อาร์เซน่อล แพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า เราทุกคนนั่งอยู่ที่นี่และคิดว่า โอเค ใช่ แมนฯ ซิตี้ จะชนะทุกเกมของพวกเขา และนั่นเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อย แต่พวกเขายังมีเกมให้เล่นอีกมาก และมีคู่ต่อสู้ที่ยากเช่นกัน" 

"เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น เราไม่ได้คิดถึงพวกเขา เราแค่ต้องทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะเริ่มต้นคว้าชัยชนะอีกครั้ง" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport