บอกเลยชุดขาวไม่ง่าย! สื่อแจงสถิติ มาดริด ปะทะ บาเยิร์น

สื่อเมืองกระทิงเผยสถิติการฟาดแข้งระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากสองสโมสรโคจรมาต่อกรกันอีกครั้งในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศซึ่งบ่งชี้ให้เห็นว่าเป็นเกมที่สูสีอย่างยิ่ง

เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบตัดเชือกถ้วยหูใหญ่ได้หลังเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าด้วยการดวลลูกโทษตัดสิน ขณะที่ บาเยิร์น เปิดบ้านสยบ อาร์เซน่อล 1-0 ในรอบแปดทีมนัดสองได้ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2

สำหรับเกมระหว่าง เสือใต้ กับ ปืนใหญ่ แม้ซีซั่นนี้ทีมจาก บุนเดสลีกา จะมีผลงานที่ตกต่ำ แต่สถิติบ่งชี้ว่าพวกเขามีผลงานเหนือกว่าทีมจากลอนดอนในยามเผชิญหน้ากัน และในที่สุด โธมัส ทูเคิ่ล ก็เอาชนะ มิเกล อาร์เตต้า ได้สำเร็จ

สำหรับการต่อกรกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น อาส เผยเมื่อ 18 เม.ย.ว่าหนสุดท้ายที่ทั้งสองทีมฟาดเกือกกันเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกซีซั่น 2017/18 โดยเกมแรก ราชันชุดขาว บุกไปซิวชัย 2-1 ก่อนกลับมาเสมอในบ้าน 2-2 จากสองประตูของ คาริม เบนเซม่า

กระนั้นก็ดี รวมแล้วสองทีมยักษ์ผ่านการปะทะกันมาแล้วทั้งหมด 26 ครั้งซึ่งปรากฏว่าทีมจากลีกกระทิงดุชนะ 12 นัด ขณะที่ทีมจากลีกเมืองเบียร์ชนะ 11 นัด ส่วนอีกสามนัดออกผลเสมอ

นอกจากนี้ ทั้งสองทีมยิงประตูได้สูสีกันอีกด้วยโดย เรอัล มาดริด ส่งบอลเข้าประตูได้ 41 ลูก ขณะที่ บาเยิร์น กระทุ้งได้ 39 ลูก

ทั้งนี้ เกมในรอบตัดเชือกถ้วยหูใหญ่ซีซั่นนี้ บาเยิร์น จะได้เฝ้าบ้านก่อนในวันอังคารที่ 30 เม.ย. ขณะที่ เรอัล มาดริด จะเป็นเจ้าบ้านในวันอังคารที่ 7 พ.ค.เพื่อหาทีมชนะไปเล่นนัดชิงดำที่ เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport