ลิเวอร์พูล เตรียมเฮ! ปูดเอเจนต์ รูเบน อโมริม ซื้อแฟลตรอไว้แล้ว

นักข่าวเผย เอเจนต์ของ รูเบน อโมริม กุนซือทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซื้อแฟลตในเมอร์ซีย์ไซด์เอาไว้แล้วหลังมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล จ่อได้โค้ชโปรตุกีสมาคุมทีมแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อโมริม หลังจากทีมดังของ พรีเมียร์ลีก พลาดได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ มารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่เนื่องจากกุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศคุมทีม ห้างยา ต่อในซีซั่นหน้า

ขณะเดียวกัน สกาย เยอรมนี ประโคมข่าวว่า อโมริม ตกลงด้วยวาจาที่จะคุมทีม หงส์แดง ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้วก่อนที่ถัดมาเจ้าตัวจะปฏิเสธลั่นว่าไม่เคยติดต่อกับทีมจากรั้ว แอนฟิลด์ เหมือนที่สื่อโมเม

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 18 เม.ย. กระแสข่าวระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อโมริม ถูกประโคมหนักขึ้นอีกเมื่อ เปโดร เซปัลเวด้า ผู้สื่อข่าวเผยว่า ราอูล คอสต้า เอเจนต์ของโค้ชวัย 39 ปีซื้อแฟลตในเมอร์ซีย์ไซด์เอาไว้แล้ว แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ใช่บ้านพักของนายใหญ่ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

มีการอธิบายว่า คอสต้า ซึ่งเป็นเอเจนต์ของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีม หงส์แดง เช่นกันซื้อแฟลตเอาไว้เพื่อให้พนักงานรายหนึ่งของเขาได้พักอาศัยอย่างถาวรเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเขาในการเจรจาดีลต่างๆ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport