ราฟาแอล วาราน คุมหลังต่อ,กาเซมีโร่ คืนตัวจริง! ไลน์อัพ แมนยู เกมบู๊ เชลซี

หลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่ารันทดในเกมเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ที่ จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจองานหนักในการบุกไปเยือน เชลซี ทำศึก พีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีนี้ (4 เม.ย.) ซึ่งเปรียบเหมือนมวยถูกคู่อย่างยิ่งเนื่องจากทั้งสองสโมสรมีฟอร์มที่ยากแก่การคาดเดาไม่แพ้กัน แถมมีปัญหานักเตะล้มเจ็บหลายรายเช่นกันอีกต่างหาก

จากสถานการณ์ล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ต้องหัวหมุนอีกรอบเมื่อมีการยืนยันว่าสองกองหลัง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ลิซานโดร มาร์ตินเนซ มีปัญหาบาดเจ็บ และต้องพักฟื้นราวหนึ่งเดือนทั้งคู่โดยเฉพาะรายหลังถือเป็นข่าวน่าช็อกไม่น้อยเนื่องจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อาร์เจนติน่า เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้หมาดๆ

จะอย่างไรก็แล้วแต่ ปีศาจแดง ยังมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ จอนนี่ อีแวนส์ ที่พร้อมลงเล่นเกมเยือน สิงห์บลูส์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามที่กุนซือดัตช์ระบุโดยคาดว่าโฉมหน้าไลน์อัพของ เร้ด เดวิลส์ น่าจะเป็นดังนี้

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

ในเกมเจ๊ากับ เดอะ บีส์ โอนาน่า คือนักเตะ ปีศาจแดง ที่มีฟอร์มน่าพึงพอใจมากที่สุดเนื่องจากเขาช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูได้หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ เมสัน เมาท์ ตัวสำรองจะยิงประตูให้ทีมออกนำได้ แต่ก็ไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด คว้าสามแต้มกลับรัง

ถึงตอนนี้ นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน ที่ถูกดึงตัวมาเฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา จึงได้รับความนิยมชมชอบจากสาวก เร้ด อาร์มี่ มากขึ้นโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ เบรนท์ฟอร์ด ได้ส่องยิงมากถึง 31 ครั้งต้องถือว่าเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้หนึ่งแต้ม

- กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาแอล วาราน  , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , อารอน วาน บิสซาก้า

เทียบจากนัดล่าสุด เป็นอันแน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมีการปรับเปลี่ยนเนื่องจาก ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติ สวีเดน จะพลาดการลงสนามหลังได้รับบาดเจ็บ และต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 ให้ มาร์ติเนซ ลงเล่นแทน

ต่อตำแหน่งดังกล่าว เชื่อว่า แม็กไกวร์ จะกลับมาเป็นตัวจริงหลังจากเขาได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน วาราน ในเกมบู๊กับ เดอะ บีส์ แต่ทั้งนี้คาดว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเฟรนช์แมนที่เผยออกมาหมาดๆว่าเหตุที่ถูกเปลี่ยนตัวบ่อยครั้งเนื่องจากมีอาการดวงตาอ่อนล้าหลังกระทบกระเทือนจากการโหม่งบอลมานานจะถูกส่งลงเล่นเป็น 11 ตัวแรกอย่างแน่นอนแม้อาจต้องลุ้นกันว่าเขาจะอยู่ในสนามได้ครบ 90 นาทีหรือไม่

- กองกลาง :กาเซมีโร่ , ค็อบบี้ เมนู , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

แม้ เมาท์ จะหายเจ็บลงเล่นเป็นตัวสำรองได้เมื่อนัดก่อน แถมเกือบเป็นฮีโร่ด้วยหลังยิงประตูให้ทีมขึ้นนำในช่วงทดเวลา แต่ เทน ฮาก เปรยออกมาเหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าอดีตมิดฟิลด์ เชลซี ยังไม่พร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงหลังจากเขาร้างสนามไปนาน

จะอย่างไรก็ตาม มันน่าจะเป็นอย่างที่กุนซือสกินเฮดว่าไว้เนื่องจากแดนกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ในระยะนี้ไม่น่าจะหนีไปจากโผดังกล่าวโดย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ น่าจะหลีกทางให้กับ กาเซมีโร่ หลังได้รับโอกาสในเกมที่แล้ว แต่กองกลางสกอตต์ไม่เคยมีผลงานที่น่าประทับใจเลยกับการได้ลงเล่นเป็นตัวจริง

- กองหน้า : อเลฮานโดร การ์นาโช่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ , มาร์คัส แรชฟอร์ด

ในแดนหน้าก็เช่นกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทางเลือกไม่มากเนื่องจาก อันโตนี่ ยังเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับคืนมาไม่ได้ เขาจึงเป็นได้แค่ตัวสำรองที่ทีมหวังว่าจะลุกจากช้างสนามลงไปช่วยพลิกสถานการณ์ได้

และหากจะวัดจากผลงานในสนาม ต้องยอมรับว่า การ์นาโช่ ปีกเลือดฟ้าขาวพอจะเป็นที่พึ่งของทีมได้มากที่สุด ขณะที่ ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ค สามารถฝากผีฝากไข้ได้เช่นกันหากจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมมากกว่านี้

สุดท้ายในตำแหน่งปีกซ้าย แรชฟอร์ด จะยังจับจองตำแหน่งนี้ได้ต่อไปแม้จะมีฟอร์มที่น่าเอือมระอาไม่เลิกเนื่องจาก ผีแดง ไม่มีตัวเลือกที่ดีไปกว่าดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ อีกแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport