คนนี้มาแรง!บ่อนปรับเรตล่าสุดกุนซือ แมนยู คนใหม่

ร้านรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายของอังกฤษขยับตัวปรับอัตราต่อรองกุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อีกรอบเมื่อมีการลดราคาจ่ายม้านอกสายตาอย่างน่าสนใจแม้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ยังถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งเหมือนเดิม

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่าจะปลด เอริค เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากกุนซือดัตช์สร้างผลงานคุมทีมได้ไม่อยู่กับร่องกับรอยโดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นซึ่ง ปีศาจแดง เสี่ยงพลาดโควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก มากขึ้นทุกที

ต่อกรณีดังกล่าว สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม ผีแดง หวังดึง เซาธ์เกต มาคุมทีมแทน เทน ฮาก ในซีซั่นหน้า ขณะที่ร้านรับพนันเห็นพ้องต้องกัน และยกให้นายใหญ่วัย 53 ปีเป็นเต็งจ๋า

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 3 เม.ย. เบตแฟร์ ปรับลดราคาจ่ายของ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติ เยอรมัน อย่างน่าสนใจเนื่องจากเขามีสัญญาคุมทีม อินทรีเหล็ก จนจบศึก ยูโร 2024 เท่านั้นโดยโค้ชหนุ่มวัย 36 ปีซึ่งเคยมีอัตราต่อรอง 25-1 ถูกปรับลดลงเหลือ 9-1 แล้ว

ถัดจาก เซาธ์เกต ซึ่งยังรั้งเต็งหนึ่งในอัตรา 5-2  เบตแฟร์ ยกให้ แกรม พ็อตเตอร์ เป็นเต็งสองโดยอดีตผู้จัดการทีม เชลซี ซึ่งว่างงานมาตั้งแต่เดือนเม.ย.ปีก่อนหลังคุมทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนได้อย่างเลวร้ายเจ็ดเดือนมีเรตอยู่ที่ 4-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport