ก็เก่งซะขนาดนี้! ดานิเอเล่ เด รอสซี่ รับมีหวั่นใจดวล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กุนซือ อาแอส โรม่า รับตรงๆ มีหวั่นใจที่จะต้องดวลกับยอดทีมไร้พ่ายอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก แต่ชี้ทีมตนกับ "ห้างขายยา" มีบางอย่างที่คล้ายกัน

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า กล่าวยอมรับว่า มีหลายเหตุผลที่จะต้องรู้สึกหวาดกลัว ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ก่อนพาทีมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ "ห้างขายยา" ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมนี้

ฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดยยังไม่แพ้ใคร หลังจากลงแข่งไปแล้ว 46 นัด รวมทุกรายการ ซึ่งนอกจากการันตีแชมป์ บุนเดสลีกา เรียบร้อย ทีมของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ เดเอฟเบ-โพคาล (ชิงกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น) อีกด้วย  

"พวกเขามีทุกอย่างที่เราจะต้องหวาดกลัว" เด รอสซี่ กล่าว "ผมชื่นชมโค้ชของพวกเขาอย่างมากเลย พวกเขาทำงานอย่างหนักอยู่เบื้องหลังกับโค้ชคนเดียวกัน พวกเขามีอะไรหลายอย่างที่เราจะต้องกลัว และสิ่งหนึ่งที่ขอยกย่องเลยคือ พวกเขายังไม่แพ้ใคร ถึงแม้มีอยู่หลายครั้งที่พวกเขามีสกอร์ตามหลังคู่แข่ง"

"นอกจากเล่นดีและแข็งแกร่งแล้ว พวกเขายังมีสติและมุ่งมั่นจนถึงวินาทีสุดท้าย แต่เราเองก็มีหลายครั้งที่ทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม ทีมเรามีความเชื่อมั่นและหัวใจยอดนักสู้ ซึ่งจุดนี้เราสองทีมมีความคล้ายคลึงกัน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport