แชมป์ ชปล.ไม่ช่วยอะไร! ซีอีโอ บาเยิร์น ยันไม่เปลี่ยนใจเรื่องแยกทาง ทูเคิ่ล

ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศชัด ต่อให้สุดท้ายแล้วซีซั่นนี้ทีมจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็จะยังบอกลา โธมัส ทูเคิ่ล อยู่ดี หลังจากตอนนี้ "เสือใต้" อยู่ในรอบรองชนะเลิศของรายการดังกล่าว

ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า "เสือใต้" จะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ต่อให้พวกเขาจะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บาเยิร์น ประกาศว่าพวกเขากับ ทูเคิ่ล ตัดสินใจร่วมกันว่ากุนซือชาวเยอรมันจะต้องลงจากตำแหน่ง ภายหลังช่วงนั้นทีมมีผลงานน่าผิดหวัง แต่ตอนนี้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้เกิดความสงสัยว่า บาเยิร์น จะเปลี่ยนใจหรือไม่หากพวกเขาได้สัมผัสกับถ้วยบิ๊กเอียร์

พอถูกถามว่า บาเยิร์น จะเปลี่ยนใจไหมหาก ทูเคิ่ล พาทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วนั้น ดรีเซ่น ก็ตอบว่า "ไม่มีทาง คุณจำเป็นต้องประเมินการตัดสินใจในช่วงเวลาที่ทำการตัดสินใจแบบนั้น (หมายถึงไม่มาคิดย้อนหลัง) สถานการณ์มันแตกต่างกัน ตอนนี้เราเจอกับอีกสถานการณ์ มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเป้าหมายของเราคือการไปถึงนัดชิงชนะเลิศให้ได้ และหวังว่าจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าทำแบบนั้นได้เราทุกคนก็จะมีความสุขกัน แล้วจากนั้นเราก็จะแยกย้ายกันไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport