กุนซือ เลสเตอร์ เชื่อ เจมี่ วาร์ดี้ ล่าตาข่ายใน พรีเมียร์ลีก ไหว

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เลสเตอร์ มั่นใจว่า เจมี่ วาร์ดี้ มีศักยภาพดีพอที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ พร้อมบอกว่าแฮปปี้กับผลงานของทีมตลอดทั้งฤดูกาลนี้มากๆ

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อว่า เจมี่ วาร์ดี้ จะยังเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้าไหว ภายหลังทัพ "สุนัขจิ้งจอก" เพิ่งได้แชมป์ศึก คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2023-24

วาร์ดี้ จะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าอนาคตของเขาจะเป็นยังไงต่อไป โดยนัดล่าสุดเจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นด้วยการทำ 2 ประตูจนช่วยให้ "สุนัขจิ้งจอก" บุกไปชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอ็นด์ 3-0

"เจมี่ วาร์ดี้ คือ เลสเตอร์ ตลอดชีวิตของเขานั้น เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตูได้อยู่เสมอ และเขาก็จะยังทำประตูได้ต่อให้จะมีอายุ 40 หรือ 45 ปีก็ตาม การทำประตูมันอยู่ในสายเลือดของเขาอยู่แล้ว เราโชคดีมากๆ ที่เขาเป็นนักเตะของเรา ตอนนี้มันเหมือนกับว่าเราปิดฤดูกาลได้แล้ว เราเหลือเกมอีก 1 นัดในวันเสาร์นี้ จากนั้นเราถึงจะมานั่งคุยกันว่าจะเอายังไงต่อ แต่ถ้าเอาตามความรู้สึกของผมนั้นผมเชื่อว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป ถ้าผมเลือกได้ผมก็อยากให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อ" มาเรสก้า ระบุ

กุนซือชาวอิตาเลียนบอกด้วยว่าดีใจมากๆ ที่พาทีมเลื่อนชั้นได้รวมถึงเป็นแชมป์ของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ "มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษ เราเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่านี่เป็นซีซั่นที่หินและเข้มข้นสุดๆ แชมเปี้ยนชิพ มันต้องแข่งกันแบบยาวนาน เราต้องลงเล่นหลายนัด แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ทำตามเป้าหมายได้ เราดีใจมากๆ เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดและผมคิดว่าเราคู่ควรกับการทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport