อบจ.ชัยนาท A จับมือ Prime Bangkok ลิ่วน็อกเอาต์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 U16

รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท และ Prime Bangkok เป็นอีก 2 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ หลังโชว์ฟอร์มสะเด่า จัดการเดินหน้าคว้าแชมป์กลุ่ม แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024 ณ สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ซึ่งเป็นการลงสนามของ กลุ่ม ซี และ กลุ่ม ดี เพื่อหาทีมแชมป์กลุ่มเข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกและความมันส์ ของเหล่าแข้งเยาวชนทุกคนที่ได้ร่วมการแข่งขัน ต่างแสดงความสามารถและศักยภาพทางด้านลูกหนังออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม เท่านั้นไม่พอยังมีผู้ปกครองเดินทางเข้ามาให้กำลังใจบุตรหลานของตนแบบใกล้ชิด ตอกย้ำความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์การแข่งขันครั้งนี้ 

โดยนอกจากการแข่งขันที่เกิดขึ้นแล้ว 'แอสเซทไวส์' ยังได้จัดกิจกรรมท้าประลองชวนแข้งรุ่นจิ๋วร่วมเตะฟุตบอลชนคาน AssetWise Crossbar Challenge เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย โดยกิจกรรมเต็มไปด้วยสนุกและความชื่นมื่น

สำหรับผลการแข่งขัน กลุ่ม ซี

รร.ยอแซฟอุปถัมภ์ สามพราน 1 - 1 รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด

รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท A 1 - 1 รร.ปทุมคงคา

รร.ยอแซฟอุปถัมภ์ สามพราน 0 - 1 รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท A 

รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด 1 - 1 รร.ปทุมคงคา 

รร.ยอแซฟอุปถัมภ์ สามพราน 1 - 3 รร.ปทุมคงคา

รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด 0 - 3 รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท A

จากผลการแข่งขันทั้งหมดส่งผลให้ รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท A คว้าแชมป์กลุ่ม ซี ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จากการลงสนาม 3 นัด เก็บได้ 7 แต้ม ยิงไป 5 ประตู และเสียเพียงประตูเดียวเท่านั้น

ส่วนที่ผลการแข่งขัน กลุ่ม ดี

วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน 1 - 1 Euro Football Center Community

Prime Bangkok 1 - 0 รร.อัสสัมชัญศรีราชา

Prime Bangkok 1 - 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน

รร.อัสสัมชัญศรีราชา 3 - 3 Euro Football Center Community 

รร.อัสสัมชัญศรีราชา 1 - 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน

Prime Bangkok 1 - 0 Euro Football Center Community    

 

จากผลการแข่งขันของกลุ่ม ดี ส่งผลให้ Prime Bangkok ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นทีมที่สี่ จากการเก็บ 7 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด เป็นที่ 1 ของกลุ่ม

สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล Molten, สปอร์ตแบนชั้นนำสัญชาติไทย Volt, สิงห์ คอเปอร์เรชั่น และเครื่องดื่มโค้ก บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงฟาดแข้งกันต่อเนื่องในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2024 ซึ่งเป็นคิวลงสนามของ กลุ่ม อี และ กลุ่ม เอฟ เริ่มคู่แรกเวลา 8.00 น. โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP


ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport