กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด เฉือน ปทุมคงคา โอกาสลิ่วสดใส แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 U18

กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด เฉือน ปทุมคงคา โอกาสเข้ารอบตัดเชือกมีสูง แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 U18

รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งเฉือน ปทุมคงคา เก็บ 3 แต้มสำคัญ โอกาสผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายค่อนข้างสูง ขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดหัวทัวร์นาเม้นต์ได้สวย หลังเบียดเอาชนะ คลองโคน โปลิศเทโร อคาเดมี 2-1 และยังอยู่ในเส้นทางเข้ารอบ ส่วน อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ไล่ต้อน ราชบุรี เอฟซี  ซิว 3 แต้มแรกได้สำเร็จในศึก แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง      

‘แอสเซทไวส์’ ร่วมกับ ‘สยามสปอร์ต’ เปิดทัวร์นาเมนต์ลูกหนังเยาวชน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี สำหรับการแข่งขันประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 2024 เป็นการลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสอง ของกลุ่ม เอ, บี และซี 

นอกจากฟาดแข้งที่เข้มข้นและเร้าใจแล้วนั้น 'แอสเซทไวส์' ยังได้จัดกิจกรรม AssetWise Crossbar Challenge ท้าประลองแข้งเยาวชนร่วมใช้ความแม่นยำเตะฟุตบอลชนคานเพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย

สำหรับการแข่งขัน คู่ไฮไลท์ประจำวันเป็นการลงสนามของกลุ่ม บี รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด พบกับ รร.ปทุมคงคา ที่ยังลุ้นเข้ารอบกันอยู่ทั้งคู่  

สำหรับเกมครึ่งแรก เป็นฝั่งของ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด   ที่สร้างความได้เปรียบออกนำไปก่อน 2 - 0 ได้ประตูจาก วชิรวิทย์ ทับเมือง ยิงคนเดียว 2 ลูกใน นาทีที่ 43 และ นาทีที่ 44

กลับเข้าสู่ครึ่งหลัง ได้เดียงนาทีเดียว รร.ปทุมคงคา แก้หมากมาดีกว่า ได้ประตูตีไข่แตก 1 - 2 จาก วันปิติ สายเชื้อ ที่ได้ตั้งคอโขกจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ ในนาทีที่ 46 

จากนั้นขุนพล "สิงห์เอกมัย" เดินเครื่องเกมบุกเพื่อหวังทำประตูตีเสมอ แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของ รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด ได้ จบเกม รร.กันทรารมณ์Xเจแฟมยูไนเต็ด เฉือนชนะ รร.ปทุมคงคา 2 - 1 ส่งผลให้ "มัธยมบลาซิล" จากจังหวัดศรีสะเกษ โอกาสผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก มีสูงมาก

สำหรับผมการแข่งขันของกลุ่มอื่น

กลุ่ม เอ : ราชบุรี เอฟซี 0 - 2 อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด

กลุ่ม ซี : คลองโคน โปลิศเทโร อคาเดมี 1 - 2 การท่าเรือ เอฟซี     

สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล Molten, สปอร์ตแบนชั้นนำสัญชาติไทย Volt,สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และเครื่องดื่มโค้ก บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โดยโปรแกรมถัดไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามกันต่อในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ซึ่งจะลงฟาดแข้ง วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2024 เริ่มคู่แรกเวลา 8.00 น. สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP


ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport