เปิดหัวเดือด!! เมืองทองฯ ควง ท่าเรือ ทะลุ 8 ทีม แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 ยู-16

เมืองทอง ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ฟอร์มแกร่ง พากันเก็บชัย 3 นัดรวด เป็น 2 ทีมแรกกอดคอ ลิ่วสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

‘แอสเซทไวส์’ ร่วมกับ ‘สยามสปอร์ต’ เปิดทัวร์นาเมนต์ลูกหนังเยาวชน ‘แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024’ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเดิมฟาดแข้งวันแรกสุดมันส์ โดยมีทีมเยาวชนกว่า 32 ทีมร่วมทำการแข่งขัน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม 2024 ณ สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่มรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ซึ่งเป็นการลงสนามของ กลุ่มเอ และ กลุ่มบี เพื่อหาทีมแชมป์กลุ่มเข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความดุเดือด แข้งเยาวชนทุกคนที่ได้ร่วมการแข่งขัน ต่างแสดงความสามารถและศักยภาพทางด้านลูกหนังออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม 

โดยนอกจากการแข่งขันที่เกิดขึ้นแล้ว 'แอสเซทไวส์' ยังได้จัดกิจกรรมท้าประลองชวนแข้งรุ่นจิ๋วร่วมเตะฟุตบอลชนคาน AssetWise Crossbar Challenge เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย โดยกิจกรรมเต็มไปด้วยสนุกและความชื่นมื่น

สำหรับผลการแข่งขัน กลุ่มเอ 

รร.สารวิทยา 1 - 0 รร.บัวแก้วเกษร (ลาดหลุมแก้ว Fc) 

MUANGTHONG UNITED 4 - 0 Sporting Thailand

รร.บัวแก้วเกษร (ลาดหลุมแก้ว Fc)  2 - 0 Sporting Thailand

รร.สารวิทยา 0 - 2 MUANGTHONG UNITED

รร.สารวิทยา 3 - 0 Sporting Thailand

รร.บัวแก้วเกษร (ลาดหลุมแก้ว Fc) 0 - 1 MUANGTHONG UNITED

จากผลการแข่งขันทั้งหมดของกลุ่ม เอ ปรากฏว่า MUANGTHONG UNITED สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นทีมแรก จากการลงสนาม 3 นัด ชนะรวดทั้ง 3 นัด เก็บได้ 9 แต้มเต็ม

ส่วนที่ผลการแข่งขัน กลุ่มบี

รร.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ สมุทรสาคร 1 - 1 รร.ดรุณาราชบุรี

DP kanchanaburi FC 0 - 3 การท่าเรือ เอฟซี

DP kanchanaburi FC 3 - 1 รร.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ สมุทรสาคร 

การท่าเรือ เอฟซี 3 - 2 รร.ดรุณาราชบุรี

การท่าเรือ เอฟซี 3 - 0 รร.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ สมุทรสาคร 

DP kanchanaburi FC 1 - 1 รร.ดรุณาราชบุรี

จากผลการแข่งขันของกลุ่ม บี ส่งผลให้ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทะลุผ่านสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย จากการเก็บ 9 คะแนน เป็นที่ 1 ของกลุ่ม

สำหรับการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เข้ามาเพื่อหวังยกระดับกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทยสอดคล้องกับแนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' We Build Happiness' ร่วมกับ ลูกฟุตบอล Molten, สปอร์ตแบนชั้นนำสัญชาติไทย Volt, สิงห์ คอเปอร์เรชั่น และเครื่องดื่มโค้ก บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงฟาดแข้งกันต่อเนื่องในศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024 ซึ่งเป็นคิวลงสนามของ กลุ่ม ซี และ กลุ่ม ดี เริ่มคู่แรกเวลา 8.00 น. โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok ของ SIAMKEERA CUP


ที่มาของภาพ : แอสเซทไวส์ สยามกีฬา คัพ 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport