บิ๊กแป๊ะชี้ศักยภาพ "ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน " ช่วยทีมชาติไทยได้อีกหลายทางทาง

"บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ยก "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน มีศักยภาพและมีความสามารถหลายอย่าง เชื่อมั่นจะช่วยเหลือทีมชาติไทยได้อีกหลายทาง ชี้การถอนตัวจากการชิงตำแหน่งประมุขส.บอลฯ คือการแสดงสปิริตที่สุดยอด

 "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยในยุค "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นศูนย์หน้าทีมชาติไทย เผยความเห็นประเด็นที่ "เดอะตุ๊ก" ตัดสินใจถอนตัวจากการลงชิงชัยนายก ส.บอลฯ ก.พ.67 ชี้ปิยะพงษ์มีความตั้งใจพัฒนาฟุตบอล แต่อาจจะไม่ต้องเป็นนายกฯได้ เพราะชื่อของเดอะตุ๊กสามารถไปช่วยได้ทุกทาง โดยคนวงการได้เห็นแล้วว่า นี่คือการแสดงสปิริตของปิยะพงษ์กับการถอนตัวเมื่อเห็นผู้ที่มีความพร้อมและความเหมาะสมมากกว่ามาลงชิงชัย 

 "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี "รักเมืองไทย" ครั้งที่ 1 ที่เป็นการดวลกันระหว่าง วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ หรือ วปอ. กับ สถาบันพระปกเกล้า  โดย "บิ๊กแป๊ะ" ในฐานะอดีตผู้จัดการทีมชาติไทยในชุดแรกที่ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ติดทีมชาติไทยครั้งแรก รวมถึงอดีตทีมชาติไทยชุดสุดท้ายที่ ปิยะพงษ์ ติดทีมชาติไทย ถึงประเด็นที่ "เดอะตุ๊ก"ตัดสินใจไม่ลงชิงนายก ส.บอลฯ หลังทราบว่า "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศลงสมัครนายก ส.บอลฯ คนใหม่ในเดือน ก.พ.67

  โดย" บิ๊กแป๊ะ" ให้ความเห็นว่า "ปิยะพงษ์เขามีความตั้งใจจริงในเรื่องนี้มาตลอด แต่ว่าด้วยความตั้งใจจริง อาจจะไม่ถึงขนาดว่าจะต้องเป็นนายก ส.บอลฯ อย่างเดียว ความตั้งใจจริงของเขาคือการเป็นอดีตนักฟุตบอลของประเทศไทยคนนึงก็สามารถที่จะไปช่วยได้ทุกทาง เลือกที่จะไม่ลงชิงตำแหน่งนายกฯ เพราะเห็นคนที่เสนอตัวที่มีความพร้อมมากกว่า ปิยะพงษ์ก็สามารถที่จะไปทำหน้าที่อื่นๆได้ ขอให้ได้ช่วยพัฒนาในทางที่เขาอยากเห็นและอยากเป็น ซึ่งตรงนี้ทางปิยะพงษ์ก็ได้แสดงสปิริตให้ทุกคนได้เห็นแล้วที่เขาเลือกจะถอนตัวออกไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport