ห้องเย็นท่าข้ามเสริมแข้งทีมชาติ "สราวุท ผลาพฤกษ์" ลุยฟุตซอลลีกซีซั่นใหม่

กระแสฟุตซอลตื่นตัว เปิดตลาดซื้อขาย "เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม แชมป์เก่าฟุตซอลไทยลีก2023 คว้าบิ๊กดีล เปิดตัว "บาส" สราวุท ผลาพฤกษ์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทยจาก บลูเวฟ ชลบุรี เข้ามาร่วมทัพเพื่อเป้าหมายป้องกันแชมป์ฟุตซอลไทยลีก2024

"เทพพระชัย"ห้องเย็นท่าข้าม แชมป์เก่าฟุตซอลไทยลีก2023 ล่าสุดเปิดตัวนักเตะใหม่ เป็นบิ๊กดีลสำหรับตลาดรอบนี้หลังจากกระแสความตื่นตัวของฟุตซอลทีมชาติไทยกลับมาสุดคึกคัก กับการคว้าตัว "บาส" สราวุท ผลาพฤกษ์ จากสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี เข้ามาร่วมถิ่น ท่าข้ามสนามชัย อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวได้วางเป้าหมายสำหรับฤดูกาลใหม่ 2024 คือการช่วยให้ห้องเย็นท่าข้าม ป้องกันแชมป์ฟุตซอลไทยลีก2024

 สราวุท ผลาพฤกษ์ เผยเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายเขาสู่ สโมสรห้องเย็นท่าข้ามว่า "ส่วนตัวต้องการที่จะหาความท้าทายตัวเองให้ดีกว่าเดิม ซึ่งการได้พูดคุยกับ ธิอาโก้ นูเนส โค้ชของทีมห้องเย็นท่าข้าม ก็ทำให้ผมตัดสินใจง่ายในทันทีว่า จะได้เรียนรู้และเทคนิคใหม่ๆ ในการเล่นให้กับตัวเองได้อีก และที่สโมสรห้องเย็นท่าข้ามในตอนนี้ ถือว่าเป็นอีกทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกีฬา สโมสรมีผู้เล่นหลายๆคนที่ยอดเยี่ยม มีสนามแข่งขันของตัวเอง มีห้องฟิตเนสต่างๆ ที่จะอำนวยควาสะดวกให้กับนักกีฬา สำหรับการย้ายตัวครั้งนี้ผมดีใจมากๆ ที่จะได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ มีการพัฒนาเติบโตแบบก้าวกระโดด" 

 สราวุท ผลาพฤกษ์ ลงเล่นให้กับ บลูเวฟ ชลบุรี จำนวน  3 ฤดูกาลครึ่ง ทำสถิติยิงไปทั้งสิ้น 24 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ คว้าแชมป์สโมสรอาเซียน 1 สมัย และ แชมป์ ฟุตซอลไทยลีก 2 สมัย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport