ข่าวดี!โค้ชมิเกล เตรียมต่อสัญญาคุมทัพ ฟุตซอลทีมชาติไทย ลุย 4 ศึกใหญ่

มิเกล โรดริโก้ เตรียมต่อสัญญา ส.บอลฯ ลุย 4 รายการใหญ่ 2567 คอนติเนนทัล-ฟุตซอลโลก-เอเอฟเอฟ-เอเชียนอินดอร์มาเชียลอาร์ต พร้อมประกาศจะคุมทีมชาติไทยเป็นชาติสุดท้าย THE LAST DANCE

 จากสถานการณ์ของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่จบรองแชมป์ เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ซึ่งสัญญาว่าจ้างของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนของทีมชาติไทยได้สิ้นสุดลงนั้น ล่าสุด มิเกล โรดริโก้ เผยโพสต์ข้อความผ่าน X ส่วนตัว ยืนยันว่า "จะต่อสัญญาคุมทีมชาติไทยและจะเป็นการคุมทีมครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขาด้วย" 

 "มีเพียงเพื่อนสนิทที่สุดของผมเท่านั้นที่รู้ว่า ผมตัดสินใจอะไรในช่วงไม่กี่ปีมานี้ และบัดนี้ ผมขอประกาศว่า การผจญภัยในประเทศไทยครั้งนี้จะเป็น THE LAST DANCE ผมจะต่อสัญญากับ ส.บอลไทยฯเพื่อพาทีมชาติไทย ลงแข่งขัน ฟุตซอลโลกและชิงแชมป์อาเซียน ก่อนปิดท้ายที่ เอเชียน อินดอร์เกมส์ ในเดือนพฤศจิกายน เป็นรายการสุดท้าย จากนั้นจึงออกเดินทาง ปิดประตูวงการกีฬาของผมอย่างสงบสุข และมีความสุขกับวงการฟุตซอลในแบบของผมที่สเปน"

 สำหรับห้วงเวลาที่ มิเกล โรดริโก้ จะคุมทีมชาติไทยตลอดปี 2567 นอกจากจะมี 3 รายการใหญ่ ฟุตซอลโลก-เอเอฟเอฟ-เอเชียนอินดอร์มาเชียลอาร์ต ยังจะมีรายการเตรียมทีมสำหรับฟุตซอลโลกที่จะเป็นการจัดการแข่งขันในรูปแบบ คอนติเนนทัล ที่จะเชิญชาติชั้นนำของวงการฟุตซอลโลกมาแข่งขันเตรียมทีมที่ไทยก่อนเข้าสู่ฟุตซอลโลก 2024 ที่ ประเทศอุซเบกิสถาน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport