สุภโชค สารชาติ หวังช่วย ซัปโปโร ปลดล็อกชัยโดยเร็วเพื่อกู้สถานการณ์ทีม

4 นัด ยิง 1 จ่าย 4! สุภโชค สารชาติ เสียดายได้แต้มเดียวที่บ้านเซเรโซ่ โอซาก้า ยอมรับหนักทุกเกม หวังพาคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปลดล็อกชัยให้เร็วที่สุดเพื่อให้สถานการณ์ทีมดีขึ้น ฝากแฟนบอลทั้งญี่ปุ่นและไทยร่วมให้กำลังใจทีมด้วย

หลังจากที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปเยือนเสมอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-1 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 11 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ทัพ 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' ยืดสถิติไม่แพ้ใคร 5 นัดติด แต่ 4 เกมหลังสุดเสมอรวด มีอยู่ 8 แต้ม รั้งอันดับที่ 19 ของตารางคะแนน

ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ที่ผลงานส่วนตัวกำลังยอดเยี่ยม 4 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ยิง 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมดังกล่าวกับทีมงาน SIAMSPORT ว่า "เป็นเกมที่เรารู้อยู่แล้วว่าไม่ง่าย เขาเป็นจ่าฝูง และมาเล่นที่บ้านเขาอีก การได้หนึ่งแต้มก็ถือว่าโอเคแล้ว"

"แต่ละเกมเป็นเกมที่ค่อนข้างหนักอยู่แล้ว ซึ่งหนักทุกเกมที่ลงเล่น ทุกทีมต้องการที่จะคว้า 3 แต้ม โดยเฉพาะทีมเราด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่อยากจะได้ 3 แต้ม ก็ทำทุกอย่างแล้ว มันก็ยังไม่ชนะ ก็ยังต้องหา 3 แต้มกันต่อไป"

ดาวเตะวัย 25 ปี ฝากแฟนบอลก่อนเกมต่อไปที่จะลงเล่นในบ้านตัวเองด้วยว่า "เกมหน้าเล่นในบ้านก็ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์กันเยอะๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ซัปโปโรของเราด้วย ทั้งเชียร์ที่ญี่ปุ่น และเชียร์ที่ไทย เป็นกำลังใจให้ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 12 ของซีซั่น ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านรับมือ เอฟซี โตเกียว ในวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 3

ทั้งนี้ แฟนบอลไทยยังสามารถลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปดูบอลเจลีกที่ญี่ปุ่น เพียงสมัครแพ็กเกจรายฤดูกาล ราคา 599 บาท เพื่อรับชมเจลีกฤดูกาล 2024 ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT สมัครแพ็กเกจกด *677*7# โทรออก หรือลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ได้ที่นี่ https://forms.gle/VyPrivoN8wcLS8z29 เฉพาะลูกค้า AIS ระบบรายเดือน,ระบบเติมเงิน และ AIS FIBRE3 ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น


ที่มาของภาพ : JLeague
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport