มันอยู่ในสายเลือด!น้อง เวย์น รูนี่ย์ โชว์ซัดจากครึ่งสนาม (มีคลิป)

จอห์น รูนี่ย์ น้องชายของ เวย์น รูนี่ย์ เรียกเสียงฮือฮาด้วยการซัดไกลจากครึ่งสนามเป็นประตู โดยเขายังเป็นคนแย่งบอลมาเองในตอนแรกด้วย

จอห์น รูนี่ย์ น้องชายของ เวย์น รูนี่ย์ และกองกลางของ แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ ทำประตูจากการยิงแถวกลางสนามได้ ในเกม นอร์ทเธิร์น พรีเมียร์ลีก หรือเกมระดับนอกลีกที่ต้นสังกัดของเขาเปิดบ้านเจอกับ บาสฟอร์ด ยูไนเต็ด

ชอตดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 45 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 โดย จอห์น เข้าไปแย่งบอลมาจากนักเตะของ บาสฟอร์ด ได้ ก่อนที่จะพาบอลขึ้นหน้ามานิดหน่อย แล้วตัดสินใจซัดไกลในตอนที่อยู่ตรงเส้นกลางสนาม

ในจังหวะนั้นผู้รักษาประตูของ บาสฟอร์ด ออกห่างจากปากประตูพอดี และบอลก็แม่นยำพอจนเข้าประตูไปอย่างงามหยด อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งหลัง บาสฟอร์ด ก็ตีเสมอได้จากลูกจุดโทษก่อนที่เกมนี้จะจบลงด้วยสกอร์ 1-1

สำหรับ จอห์น นั้น เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ โดยอยู่กับอะคาเดมี่ของทีมมาตั้งแต่ปี 2002 และขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2008 ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ตระเวนเล่นให้หลายทีมก่อนที่ดาวเตะวัย 32 ปีจะกลับมาซบ แม็คเคิ่ลส์ฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เวย์น ก็เคยโชว์การยิงไกลแบบน่าฮือฮาในเกมแบบเป็นทางการมาแล้วเหมือนกัน อย่างเช่นการซัดตั้งแต่ตอนที่บอลยังอยู่ในแดนของตัวเองตอนที่อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมที่เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อตอนปี 2017


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport