แมนซิตี้เจ็บจี๊ด! โคล พาลเมอร์ ยก เวย์น รูนี่ย์ ฮีโร่ในดวงใจ

โคล พาลเมอร์ แนวรุกดาวรุ่งพุ่งแรงของ เชลซี สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่ามี เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นไอดอลในดวงใจ และเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง"

ดาวเตะวัย 21 ปีซึ่งเป็นเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อไปหาโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องกับ เชลซี และนักเตะก็ประสบความสำเร็จ เนื่องจากเขากลายเป็นแข้งคีย์แมนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เรียบร้อยแล้ว 

พาลเมอร์ สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และล่าสุดก็เพิ่งสวมหัวใจสิงห์ซัดจุดโทษในช่วงทดเจ็บตีเสมอ "เรือใบสีฟ้า" 4-4 ในเกมลีกซูเปอร์บิ๊กแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

สตาร์ดาวโรจน์เลือดผู้ดี ปัจจุบันถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษไปเรียบร้อยแล้ว มีสถิติสุดยอดซัด 4 ประตูจาก 4 จุดโทษจนได้รับฉายา "คูล พาลเมอร์" เผยว่าแม้ตนจะเปิดโตมากับศูนย์ฝึกเยาวชนแมนฯ ซิตี้ แต่ทั้งชีวิตเป็นแฟนพันธุ์แท้ รูนี่ย์ ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาล แมนฯ ยูฯ จำนวน 253 ประตู

"นักเตะคนไหนนะเหรอ อืม ตอนที่ผมยังเด็กผมคุ้นเคยกับการได้ดูฟุตบอลมาตลอด และมีแค่คนเดียวที่อยู่ในใจของผมนั่นก็คือ (เวย์น) รูนี่ย์  ตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็กน้อยเขาคือนักฟุตบอลฮีโร่ของผม" พาลเมอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport