รอชูเสื้อ!บาเยิร์น ปิดดีลคว้า เอริค ดายเออร์-ค่าตัวสุดถูก

เอริค ดายเออร์ จ่อได้ย้ายไปเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ เคน อีกครั้ง หลังสื่อดังยัน บาเยิร์น ปิดดีลกับ สเปอร์ส เรียบร้อยด้วยค่าตัวถูกสุดๆ และเวลานี้มาตรวจร่างกายกับ "เสือใต้" แล้ว

ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวสายลูกหนังของ สกาย เยอรมนี ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอริค ดายเออร์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากนั้น นักข่าวระดับเทียร์1 ของเมืองเบียร์ ยังเผยว่า ดายเออร์ เดินทางมาถึงนครมิวนิคแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายต่อไป และเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นก็จะได้มาเล่นให้ "เสือใต้" ร่วมกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเพื่อนร่วมชาติที่ย้ายมาจาก สเปอร์ส เช่นกันในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

เพลทเทนเบิร์ก โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคมว่า "ดีล ดายเออร์ เรียบร้อย เขาจะย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น เวลานี้เขาเดินทางมาถึงมิวนิคแล้ว ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลง การตรวจร่างกายจะมีในวันนี้" 

กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ต้องหลุดเป็นตัวสำรองยาวนับตั้งแต่ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสซี่ เข้ามาคุม "ไก่เดือยทอง" ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยแม้จะมีตัวหลักบาดเจ็บก็ยังได้โอกาสลงสนามเป็นรองทั้ง เอแมร์ซอน รอยัล และ เบน เดวิส ทำให้เจ้าตัวต้องย้ายสังกัดในที่สุด

ทั้งนี้ สื่อเมืองเบียร์คาดว่า ดายเออร์ จะเซ็นสัญญาร่วมทีม บาเยิร์น ถึงปี 2025 เป็นอย่างน้อย ส่วนค่าตัวอยู่ที่ราว 4 ล้านยูโร (ประมาณ 152 ล้านบาท) หลังนักเตะเหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport