ประเดิมต้นปี พีพีทีวี ยิงสด! เลเวอร์ฯ เยือน เอาก์สบวร์ก ต่อด้วย เบรเมน ชน โบคุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ฟาดความมันส์เอาใจคอบอลประเดิมต้นปี ชมสด! ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่กลับมาเปิดลีกอีกครั้งเป็นสัปดาห์แรกของปี หลังเบรคหนีหนาว เริ่มคู่แรก วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. นี้ เวลา 21.30 น. "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ เอาก์สบวร์ก ต่อด้วย วันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. เวลา 21.30 น. แวร์เดอร์ เบรเมน เจอ โบคุ่ม

สุดสัปดาห์นี้ ศึกบุนเดสลีกา ได้เวลากลับมาฟาดความมันส์อีกครั้ง หลังเบรคหนีหนาวปล่อยให้แฟนบอล พีพีทีวี ต้องเหงาจอไปตั้งแต่ช่วงกลางธ.ค.ในปีผ่านมา โดย พีพีทีวี ขอคัดเอา 2 เกมสุดเดือดมาให้แฟนบอลได้ชมกัน เริ่มที่คู่แรก วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. นี้ ฉลองวันเด็กด้วยความมันส์ที่ไม่เด็ก การพบกันระหว่างจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงอย่าง เลเวอร์คูเซ่น ที่คุมทัพโดย "คุณชายลูกหนัง" ชาบี อลอนโซ่ ที่คุมทัพมาแบบไร้พ่ายไม่เคยแพ้ใครในลีก แถมนัดล่าสุดก็ส่งท้ายปีด้วยการพาทีมเปิดบ้านถล่ม โบคุ่ม ไป 4-0 นัดนี้พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่ฟอร์มก่อนปิดเบรคดูไม่ค่อยดีนัก 5 นัดหลังสุดชนะแค่นัดเดียว แถมบุกไปพ่าย สตุ๊ตการ์ท ถึง 3-0 เกมนี้เหล่ากูรูจึงพร้อมใจกันฟันธงว่า ทีมห้างขายยา จ่าฝูงจะสามารถบุกไปกระชาก 3 แต้มได้อย่างแน่นอน 

ต่อจากนั้นคู่ที่สองของสัปดาห์จะลงฟาดแข้ง ในวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. เป็นการเปิดศึกชิง 3 แต้มสำคัญ เพื่อลุ้นหนีจากโซนตกชั้น ระหว่าง "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 13 ซึ่งนัดล่าสุดในลีกสามารถโชว์แกร่งเปิดบ้านเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมกลุ่มหัวตารางไปได้แบบดุเดือด 1-1 เกมนี้พวกเขาจะได้เปิดบ้านเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ โบคุ่ม ทีมอันดับ14 ความเดือดของเกมนี้คือ ทั้งคู่อยู่ในอันดับต่อกัน และมี 16 คะแนนเท่ากัน ต่างกันที่ผลต่างประตูได้เสีย โดย เบรเมน -7 ขณะที่ โบคุ่ม -15 ถูกกดดันด้วย อูนิโอน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 15 ที่จี้เข้ามาแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ทุกคะแนนในศึกเดือดครั้งนี้จึงมีค่าอย่างมาก ใครพลาดมีร่วง!

ร่วมมันส์ในการกลับมาของ ศึกบุนเดสลีกา 2 คู่ 2 อารมณ์สุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ผ่านทางหน้าจอ หรือสามารถรับชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com พร้อมติดตามทุกข่าว ทุกประเด็นสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube กดช่อง PPTV SPORTS แฟนกีฬาต้องไม่พลาด!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport