ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ "โค้ชโอม" เชื่อพัทลุงยังมีโอกาสลุ้นตั๋วไทยลีก 2

"โค้ชโอม" ธีระธาดา จำรัส กุนซือ" อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ที่เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้กับมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี 0-2 ในเกมนัดชิงอันดับ 3 นัดแรก ของศึกไทยลีก 3 เพื่อลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า 2024/25 ให้สัมภาษณ์ถึงความหวังในเกมหน้าที่จะได้กลับไปเล่นในบ้านตัวเองสุดสัปดาห์นี้

"จากเกมแรกยังถือว่าลูกทีมทำได้โอเค เมื่อเทียบกับทรัพยากรของทีมที่มีอยู่ แต่สกอร์ที่แพ้ 0-2 สวนตัวมองว่าเกมแรกน่าจะแพ้อย่างน้อยแค่ 0-1 แต่ก็ไม่เป็นไรฟุตบอลเล่นเหย้า-เยือน กลับไปเล่นในบ้านพัทลุงค่อยว่ากันใหม่อีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวก็ยังเชื่อมั่นว่าแม้สกอร์ตาม 0-2 ในโลกของฟุตบอลอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ เชื่อว่าเรายังมีโอกาสที่จะกลับมาได้อยู่" 

ทั้งนี้การแข่งขันเกมนัดชิงอันดับ 3 ของทไยลีก 3 นัดที่สองจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. 67 ทีมพัทลุง เอฟซี จะเปิดบ้านรับ มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจ.พัทลุง เวลา 18.00 น. 

สำหรับกฎระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพรายการ ไทยลีก 3 รอบชิงชนะเลิศ และชิงอันดับที่ 3 หลังจากจบการแข่งขันในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ให้ทีมที่มีคะแนนเป็นอันดับหนึ่งของแต่ละกลุ่ม ได้สิทธิ์ไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และให้ทีมอันดับสองของแต่ละกลุ่มได้สิทธิ์ ไปแข่งขันรอบชิงอันดับที่ 3 โดยใช้รูปแบบการแข่งขันดังนี้

1. แข่งขันแบบเหย้า เยือน โดยใช้กฎประตูทีมเยือน ( Away-goal)

2. กรณีผลการแข่งขันแบบเหย้า เยือนในเวลาปกติมีคะแนนเสมอกัน ให้ทำการต่อเวลาการแข่งขันอีก 30 นาที (เรียก ว่า “ช่วงการต่อเวลาพิเศษ”) โดยการแข่งขันในช่วงการต่อเวลาพิเศษนี้ จะแบ่งเวลาการแข่งขันครึ่งละ 15 นาที ผลการแข่งขันในการต่อเวลาพิเศษนี้จะไม่ใช้กฎ Away goal และถ้าผลการแข่งขันในช่วงการต่อเวลาพิเศษนี้มีคะแนนเสมอกันอยู่อีกก็ให้ตัดสิน ด้วยการเตะ ลูกโทษ ณ จุดเตะโทษ Kick from penalty mark) ตามกฎ FIFA


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport