ออสวานโด้ เนโต้ เผยยังไร้แผนแขวนสตั๊ด ลุ้นซีซั่นหน้าเล่นให้สโมสรไหน

ออสวานโด้ เนโต้ ออกมายืนยัน ตัวเองยังไม่มีแผนจะแขวนสตั๊ด เพราะในวัย 40 ปียังฟิตอยู่ และสุดปลื้ม ที่เป็นนักเตะอายุมากลำดับต้นๆ ของไทยลีก 3 อีกด้วย ส่วนฤดูกาลหน้ายังอยู่พัทลุง เอฟซี หรือสโมสรไหน ต้องลุ้นกันอีกที

 ออสวานโด้ เนโต้ เจ้าของ 17 ประตู ในศึกไทยลีก 3 ตั้งแต่รอบโซนภาคใต้ถึง รอบแชมเปี้ยนลีก ที่พา "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี เข้าชิง อันดับ 3 ลุ้นตั๋วใบสุดท้าย พาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกรอง ไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า 2024-2025 ให้ได้ เจ้าตัวได้ออกมาแสดงความปลาบปลื้ม ที่ตัวเขาในวัย 40 ปี ติดชาร์ตนักเตะอายุมากสุดลำดับต้นๆของไทยลีก 3 ส่วนการยุติบทบาทพ่อค้าแข้งนั้น แนวรุก บราซิล ที่มาสร้างครอบครัวในไทย มีภรรยาเป็นชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ บอกว่า ยังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ด เพราะยังมั่นใจในสภาพร่างกายตัวเองที่แข็งแกร่ง แม้จะอายุ 40 ปีแล้ว 

 "เนโต้" บอกว่า ซีซั่นหน้าต้องรอลุ้นดูว่า เขาจะเล่นกับ พัทลุง เอฟซี ต่อหรือว่าจะไปอยู่กับทีมใหม่ในระดับไทยลีก 2 โดยเฉพาะกับ พัทลุง เอฟซี หากขึ้นที 2 ได้ต้องมาดูเรื่องสัญญากันอีกที

  สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 นัดชิงอันดับ 3 "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ทีมรองแชมป์ รอบแชมเปี้ยนส์ลีกโซนบน จะเปิดบ้านพบกับทีม "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี รองแชมป์ รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง ในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.2567 เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD แฟนบอลโซนเจ้าบ้านเปิดให้เข้าชมฟรีด้วย


ที่มาของภาพ : Phatthalung FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport