วิเคราะห์บอล นครปฐม พบ บุรีรัมย์ วันเสาร์ที่ 4 พ.ค.67

"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ต้องการอีก 2 คะแนนเพื่อให้รอดตกชั้นตามทฤษฎี 34 แต้ม เปิดบ้านเจองานหิน รับมือแชมป์เก่าจ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คืบคลานกับการป้องกันแชมป์ แถมได้ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางทีมชาติไทยคืนสนามหลังหายจากบาดเจ็บ ตัวเป้ามี ศุภชัย ใจเด็ด ผู้นำดาวซัลโวลงยิง

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 27

วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม 2567

นครปฐม ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด : PPTV HD36,AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม 

 นครปฐม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 เป็น 3 คะแนนสำคัญที่ได้ในช่วง 5 นัดสุดท้าย ซึ่ง นครปฐม ยูไนเต็ด ยังต้องการอีก 2 คะแนนจาก 4 เกมสุดท้าย เพื่อให้ได้ 34 คะแนนที่จะการันตีรอดตกชั้นตามทฤษฎี โดยผลงานการเล่นในบ้าน 4 เกมหลังสุดถือว่าสถิติดีซะด้วย ชนะ 2 นัด , เสมอ 2 นัด และแพ้ไปนัดเดียวในเกมที่เปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อกยูไนเต็ด  1-2 

 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน นัทที น้อยวิไล แบ็กขวากำลังสำคัญที่แม้จะโดนใบแดงไล่ออกจากเกมกับชลบุรี เอฟซี แต่ก็เป็นการโดน 2 ใบเหลือง เป็น 1 ใบแดง ทำให้ยังไม่โดนโทษแบน ขณะที่รายที่ยังไม่สมบูรณ์ มี อเดโฟราลิน ดูโรซิมมี่ แนวรุกข้อเท้าตะขอ และ เอวานโดร เปาลิสต้า กองหน้าบราซิเลี่ยนยังไม่พร้อมเป็น 11 ตัวจริง  แกนหลักเกมนี้จะมี วัฒนชัย สระทองจันทร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง , อมีราลี เซอร์จินี่ แนวรับอิหร่าน , ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ มิดฟิลด์คุมทัพ , เลสลีย์ อับโบห์ กองกลางกาน่า และ ทาคุ อิโตะ กองหน้าญี่ปุ่นที่พร้อมลงสนาม 

 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 เริ่มขยับเข้าใกล้กับการป้องกันแชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้เข้าไปทุกขณะ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมข่าวดี พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกองกลางทีมชาติไทยหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และพร้อมกลับมาลงเล่นในตำแหน่ง 11 ตัวจริง ขณะที่รายที่เจ็บ มี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , พรรษา เหมวิบูลย์ และ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ซึ่งเป็นบรรดาผู้เล่นกองหลังทั้งสิ้น ขณะที่แกนหลัก อย่าง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูจอมเก๋า , ธีราทร บุญมาทัน , โกรัน เคาซิส , ลูคัส คริสพิม , กิลเญเม่ บริสโซลี่ รวมถึง ศุภชัย ใจเด็ด ผู้นำดาวซัลโวไทยลีกขณะนี้่ 17 ประตู ที่ลุ้นซัลโวต่อเนื่อง

ความน่าจะเป็นของเกม

 นครปฐม ยูฯ เพิ่งบุกทำเซอร์ไพรซ์ เล่น 10 คนบุกชนะ ชลบุรีฯ ได้ ชนิดน่าชมเชยแต่กับเกมนี้ดูยังไงก็รอดยากเพราะทีมเยือน คือ แชมป์เก่า  2 เม็ด น่าจะโดนสำหรับ นครปฐม ยูฯ ต่อ บุรีรัมย์ฯ ไปได้เลย

ฟันธง ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 ผลการแข่งขันที่คาด

นครปฐม ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport