ผลบอล : ทรู แบงค็อก ฮึดแซง นครปฐม น.90+7 ตามจ่าฝูง 3 แต้ม

ทรู แบงค็อก ฮึดแซง นครปฐม จากประตูชัยของ เอเวอร์ตัน น.90+7 ทำให้ "แข้งเทพ" เก็บ 3 แต้มสำคัญ นั่งรองจ่าฝูงโดยตามหลัง บุรีรัมย์ 3 แต้ม ขณะที่ "เสือป่าราชา" รั้งที่ 9

ฟุตบอล ไทยลีก 2023-24 เลกสอง 

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567

นครปฐม ยูไนเต็ด 1-2 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 ที่สนามร.ร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้าน พบ รองจ่าฝูง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

รายชื่อคณะกรรมการ: ผู้ตัดสิน: อาคม เจริญสุข , ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ที่ 1 ทานินทร์ รื่นจิตต์ , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สุริยา หลีอินทร์, ผู้ตัดสิน ที่ 4 เอกชัย เพ็ชรฉ่ำ ,ผู้ตัดสิน วีเออาร์ 1 , ชัยฤกษ์ งามสม, ผู้ตัดสินวีเออาร์ 2 บรรพต คุณหงษ์ ,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน แพรว สีหมากสุก ,ผู้ควบคุมการแข่งขัน  พีระพล ภูอุดม

นครปฐม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เริ่มเกม น.9 ทีมเยือนได้ลุ้นเมื่อ วานเดอร์ หลุย เปิดจากสุดเส้นหลังซ้ายไปให้ บาสเซล จาร์ดี้ ได้ซัดแต่เป็น วัฒนชัย สระทองจันทร์ ที่เซฟปัดทิ้งไปได้  น.20 ทรูฯ น่าจะได้ประตูนำก่อน จากลูกโขกของ สุพรรณ ทองสงค์ ที่โขกกดบอลลงพื้นกะจะให้เสยใต้คานแต่ยังเป็น วัฒนชัย สระทองจันทร์ ที่ใช้แขนเซฟไว้ได้หวุดหวิด 

น.27 นครปฐม ยูฯ ได้ลุ้นเหมือนกัน เลสลีย์ อับโบห์ ได้ส่องแต่เป็น สุพรรณ ทองสงค์ ที่สกัดได้หวุดหวิด  น.35 วิลเล่น โมต้า ได้โขก แต่ยังเป็น วัฒนชัย สระทองจันทร์ที่ออกแรงเซฟปลายมือได้อีกหน

นครปฐม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

น.39 สกอร์แรกกลายเป็นของฝั่งเจ้าถิ่นที่ออกนำก่อน จากการซัดของ เลสลีย์ อับโบห์ ที่ได้บอลจาก ทาคุ อิโตะ ที่เปิดจากซ้ายมาให้ นครปฐม ยูฯ นำก่อน 1-0 จากนั้นไม่มีสอร์เพิ่ม จบครึ่งแรก นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้าน นำ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  1-0

เริ่มครึ่งหลัง น.52 วิลเล่น โมต้า ได้ส่องแต่ยังไม่ดีพอที่จะผ่านเซฟของ วัฒนชัย สระทองจันทร์ ที่ปัดปลายมือออกหลังไปได้หวุดหวิด น.57 ผู้ตัดสิน เช็ควีเออาร์ ก่อนจะปฎิเสธว่า ไม่เป็นจุดโทษ จังหวะ นัทที น้อยวิไล บังบอลไม่ให้ วานเดอร์ หลุยส์ ได้ลุ้นประตู 

นครปฐม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

น.69 สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 โดย ทรู แบงค็อกฯ ได้จากจังหวะ ที่ บาสเซล จาร์ดี้ เปิดไปให้ วานเดอร์ หลุย ได้ส่องหนีมือ วัฒนชัย สระทองจันทร์ ที่ก่อนหน้านี้เซฟมาตลอดเข้าไป 

น. 90+7 สาวก "แข้งเทพ" ได้เฮกันลั่นเมื่อทีมรักตัวเอง ยังคงมีลุ้นแชมป์ได้ต่อไปเมื่อ มาได้ประตูชัย แซงชนะ 2-1 จากการซัดของ เอเวอร์ตัน กอนซาลเวซ ทำให้ ทรู แบงค็อกฯ ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 แต้มเท่าเดิม 

นครปฐม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

รายชื่อนักเตะ 11 คนแรกของทั้ง 2 ทีม 

นครปฐม ยูไนเต็ด: วัฒนชัย สระทองจันทร์ (GK), อามิราลี่ เชกกินี่ , อาทิตย์ เบิร์ก, ทาคุ อิโตะ ,ก้องนทีชัย บุญมา ,เลสลีย์ อับโบห์ ,นัทที น้อยวิไล ,ปริญญา อู่ตะเภา ,ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ ,อนุกรณ์ สางรัมย์ ,กาฟาร์ ดูรอสเซมี่ 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด:  วรุฒ เมฆมุสิก (GK), เอเวอร์ตัน , นิติพงษ์ เสลานนท์ ,บาสเซล จาร์ดี้ ,ชญาวัติ ศรีนาวงษ์ ,วันชัย จารุนงคราญ , สุพรรณ ทองสงค์ , วีระเทพ ป้อมพันธ์ ,วิลเล่น โมต้า ,ปกเกล้า อนันต์ , วานเดอร์ หลุยส์
เช็กโปรแกรมบอล ผลบอลสดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
คลิกดู : โปรแกรมฟุตบอล
คลิกดู : ผลบอลสด
คลิกดู : ตารางคะแนนไทยลีก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport