กุนซือทาจิกิสถาน ประกาศลาออกหลังชนะ ทีมชาติไทย U23 ส่งท้าย

ทีมชาติทาจิกิสถาน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามเกมสุดท้ายด้วยการเอาชนะทีมชาติไทย U23 ด้วยสกอร์ 1-0 ในการแข่งขัน U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ในการคัดตัวแทนเอเชีย 3.5 ทีมไปแข่งขัน อลป. 2024 ที่ประเทศ ฝรั่งเศส แต่ชัยชนะเกมนี้ไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบเนื่องจากมี เพียง 3 แต้ม จากการลงสนาม 3 เกม ส่งผลให้ มูบิน เออร์กาเชฟ กุนซือทาจิกิสถาน ประกาศลาออกทันทีหลังจบเกม

มูบิน เออร์กาเชฟ กุนซือทาจิกิสถาน เปิดใจหลังจบเกมเอาชนะ ทีมชาติไทย U23 ว่า "มันยากที่จะเตรียมผู้เล่นของเราทั้งทางร่างกายและจิตใจหลังจากความพ่ายแพ้สองครั้งของเรา ผมอยากจะขอบคุณผู้เล่นสำหรับการแข่งขันในวันนี้ พวกเขาแสดงให้โลกเห็นว่าเราอยากจะเล่นอย่างไรในการแข่งขันครั้งนี้ อยากจะขอบคุณแฟนๆ ของเราที่สนับสนุนพวกเราด้วย"

"ผมรับผิดชอบเต็มที่กับการแข่งขันทั้ง 3 นัดของเรา และผมจะลาออกจากการเป็นหัวหน้าโค้ชของทีมโอลิมปิกทาจิกิสถานสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรับผิดชอบของผม ในขณะที่ผู้เล่นเล่นในแบบที่ผมอยากให้พวกเขาเล่นพวกเขาไม่ได้ผิดพลาดอะไร"

สำหรับผลงานของ ทาจิกิสถาน U23 ในฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ลงสนาม 3 เกม ชนะ 1 แพ้ 2 จบอันดับ 3 ของกลุ่ม ซี ด้วยผลงาน แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 2-4,แพ้ อิรัก 2-4 และ ชนะ ไทย 1-0


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport