โธมัส ทูเคิ่ล เฉ่ง คิม มิน-แจ ทำพลาดจน บาเยิร์น เจ๊า เรอัล มาดริด

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ คิม มิน-แจ เล่นได้แย่สุดๆ ทั้งใน 2 จังหวะที่เสียประตู โดยบอกว่าเมื่อพลาดแบบนี้แล้วนั้นมันก็จะโดนลงโทษเป็นธรรมดา

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ตำหนิ คิม มิน-แจ กองหลังชาวเกาหลีใต้ที่เล่นพลาดทั้ง 2 จังหวะจนทำให้ทีมได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ด้วยความที่ได้เล่นในบ้านก่อน บาเยิร์น เลยหมายมั่นปั้นมือที่จะเอาชนะให้ได้ก่อน แต่สุดท้ายพวกเขาก็ได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด จนทำให้ยังต้องลุ้นเหนื่อยพอตัวกับการไปเล่นนัดสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ทูเคิ่ล เผยว่า "เขาโลภมากเกินไปถึง 2 ครั้ง จังหวะที่เราเสียลูกแรกนั้นเขาขยับตัวเร็วเกินไปในการรับมือกับ วินิซิอุส และสุดท้ายก็โดนลูกจ่ายของ โทนี่ โครส เล่นงาน ส่วนจังหวะที่เสียลูกที่สองน่ะเขาก็เล่นแบบเสี่ยงเกินไปและรุนแรงเกินกว่าเหตุจนสุดท้ายก็เป็นความผิดพลาดอีก 1 จังหวะ"

"ตอนนั้นเรามีผู้เล่นคอยรับมือถึง 5 คน ขณะที่อีกฝ่ายมีแค่ 2 คนเท่านั้น เราเป็นต่อเรื่องตัวผู้เล่นอยู่แล้วแท้ๆ มันไม่จำเป็นต้องรับมือกับ โรดรีโก้ แบบรุนแรงอย่งางั้นเลย จังหวะนั้น เอริค (ดายเออร์) ก็พร้อมช่วยเขาอยู่แล้วด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ไปเล่นงานอีกฝ่ายจนล้มลงไป เมื่อเจอกับคู่แข่งระดับนี้แล้วนั้นคุณก็จะโดนลงโทษเมื่อทำพลาดแบบนี้ แต่อะไรที่เกิดขึ้นไปแล้วมันก็แก้ไขอะไรไม่ได้ล่ะนะ เราต้องมองไปข้างหน้าเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport