ความสำเร็จที่คู่ควร! เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ สุดแฮปปี้ อินเตอร์ มิลาน สอย สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 20

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แฮปปี้สุดๆ หลังทีมเชือด เอซี มิลาน 2-1 พร้อมการันตีตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ ระบุขอยกความสำเร็จครั้งนี้ให้ครอบครัวและสาวก "งูใหญ่" ทุกคน

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่การทุ่มเททำงานหนักของทุกคนในทีม ได้รางวัลตอบแทนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ต้นสังกัดการันตีคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2023/24 ด้วยการเอาชนะ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "งูใหญ่" ที่รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 86 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด ทิ้งห่าง เอซี มิลาน อันดับสอง ไปไกลถึง 17 แต้ม ซึ่งกับ 5 เกมที่เหลือของฤดูกาล เท่ากับว่าตอนนี้แต้มขาดลอยเรียบร้อย พร้อมกับส่ง อินเตอร์ สอย สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 20 

"ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนอยากจะร้องไห้จริงๆ เพราะเราทำงานหนักมาก ทุ่มเทกันหนักมาก เราสมควรที่จะได้รับความสุขนี้ ผมขอยกความสำเร็จนี้ให้กับครอบครัวของผมที่ อาร์เจนตินา, ลูกๆ, เพื่อนร่วมทีม และแฟนๆ อินเตอร์ ทุกคน"

"ในเกมฟุตบอล คุณสามารถแพ้หรือชนะก็ได้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขเป็นสองเท่าเลย ก่อนเกมผมบอกกับเพื่อนๆ ว่า เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ดังนั้นเราจำเป็นต้องพยายามทำให้ดีที่สุด สำหรับโอกาสมาคว้าแชมป์ที่บ้านของทีมรอสโซเนรี่" หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี ซึ่งถึงกับหลั่งน้ำตา หลังสิ้นเสียงนกหวีดจบเกม กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport