ทำหลุดมือเอง!ซิโมเน่ อินซากี้ สุดช้ำ อินเตอร์ ปิ๋วรอบ 16 ทีม ชปล.

ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ อินเตอร์ เปิดอก เสียใจสุดขีดที่ทีมจบเส้นทางศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เสริมว่าบรรดานักเตะยังสามารถภูมิใจกับผลงานของตัวเองได้อยู่

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมากๆ ที่ทีมของตนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพวกเขาแพ้ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงดวลจุดโทษ

ซีซั่นก่อน อินเตอร์ ไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ก่อนที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบั้นปลาย ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาหมายมั่นปั้นมือที่จะแก้ตัวให้ได้ แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน โดยที่จริง อินเตอร์ ทำท่าว่าจะเข้ารอบอยู่แล้ว แต่มาเสียประตูที่ 2 ให้กับ แอต. มาดริด ในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของนัดสอง ส่งผลให้ "ตราหมี" ชนะในเกมนี้ 2-1 จนทำให้สกอร์รวมเสมอกัน 2-2 และต้องไปเตะเพิ่มในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่ "เนรัซซูรี่" จะพ่ายในการดวลเป้า

อินซากี้ เผยว่า "ทั้งสโมสรรู้สึกผิดหวัง แต่ผมก็บอกกับลูกทีมไปเหมือนกันว่าพวกเขายังสามารถภาคภูมิใจกับเส้นทางในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ที่จริงมันเท่ากับว่า 8 เกมที่ผ่านมาในรายการนี้เราไม่ได้แพ้ใครเลยนะ แน่นอนว่ามันมีบางจังหวะที่เราควรจะทำให้ดีกว่านี้ เราคุมสถานการณ์เอาไว้ได้แล้ว แต่แล้วเราก็ทำพลาดหลายหน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความแตกต่าง"

"สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าผิดหวัง แต่บรรดานักเตะก็ควรจะยังต้องภูมิใจกับสิ่งที่พวกเขาทำได้ พรุ่งนี้ผมจะคุยกับพวกเขาในแบบที่ใจเย็นกว่านี้ ในเกมแรกเราควรจะทำให้ดีกว่านี้ แต่มันก็ผ่านไปแล้วน่ะนะ แถมตอนที่ ดิมาร์โก้ ทำให้เราขึ้นนำในเกมนี้ได้น่ะเราก็ควรจะรักษาสกอร์ให้ดีกว่านี้ ทว่าเรากลับปล่อยให้พวกเขากลับสู่เกมได้ในทันที"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport