บอกเพื่อน (อีกแล้ว)! โธมัส ทูเคิ่ล กระสันนั่งเก้าอี้กุนซือ แมนยู แทน เอริค เทน ฮาก

สื่อกีฬาชั้นนำ แฉ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือมากประสบการณ์ เปิดใจกับเพื่อนสนิทว่าอยากคุม แมนยู จนเนื้อตัวสั่นไปหมดแล้ว หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเป็นตัวเลือกหลักที่จะได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่แทน เอริค เทน ฮาก

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดใจกับเพื่อนสนิทว่ามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

กุนซือวัย 50 ปี เตรียมอำลาตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในฤดูกาล 2023/2024 โดยเสียแชมป์ให้กับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 

อย่างไรก็ตามทัพ "เสือใต้" ยังมีโอกาสนำโทรฟี่แชมป์ประดับตู้โชว์ของสโมสรเมื่อพวกเขาทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และในแมตช์แรกก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ เรอัล มาดริด 2-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้

"ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อกีฬาลูกหนังชั้นนำ รายงานว่า ทูเคิ่ล แสดงความสนใจอยากจะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ มีแววที่จะโดนเด้งออกจากตำแหน่ง เนื่องจากทำผลงานได้น่าผิดหวังสิ้นดี

ทั้งนี้ แมนยู ภายใต้การกุมบังเหียนของ เทน ฮาก ฟอร์มการเล่นไม่อยู่กับร่องกับรอยในซีซั่นปัจจุบัน ทั้งการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พลาดติดท็อปโฟร์ ตกรอบ คาราบาว คัพ แต่ยังมีโอกาสแก้ตัวเมื่อ "ผีแดง" ทะลุชิง เอฟเอ คัพ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport