ใคร? โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ แมนยู ยังมีแข้งที่ตนไม่ชอบอยู่กับทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ ตอนนี้ แมนยู ยังมีนักเตะบางคนที่ตนไม่ถูกใจตั้งแต่สมัยที่ยังทำงานกับที่นั่น โดยบอกว่าคนที่ตนพูดถึงนั้นไม่มีความเป็นมืออาชีพมากเท่าไหร่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง เปิดเผยว่าขุมกำลังในปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีนักเตะบางคนที่ตนไม่ต้องการให้อยู่กับทีมตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังกุมบังเหียน "ปีศาจแดง"

มูรินโญ่ เคยเข้ารับงานกับ แมนยูไนเต็ด ในปี 2016 โดยที่จริงเขาพาทีมได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, อีเอฟแอล คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่สุดท้ายก็โดนปลดในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 หลังจากพาทีมออกสตาร์ตซีซั่น 2018-19 ได้น่าผิดหวัง

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยกับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ที่จริงแล้วที่นั่นยังมีนักเตะบางคนที่ผมไม่ต้องการให้อยู่กับทีมตั้งแต่เมื่อ 5 หรือ 6 ปีก่อน ผมคิดนิดๆ ว่าทั้ง 2 คนนั้นไม่มีความเป็นมืออาชีพมากเท่าไหร่นักเมื่อเปรียบเทียบกับสโมสรในระดับนั้น แต่ผมก็ทำงานอย่างดีที่สุดกับที่นั่นไปแล้ว เวลามันจะบอกความจริงได้อยู่เสมอ และผมเองก็อยากให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ"

สำหรับนักเตะ แมนยูไนเต็ด จากขุมกำลังชุดนี้ที่เคยเล่นในยุคของ มูรินโญ่ มีอย่างเช่น ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้น

มูรินโญ่ บอกด้วยว่างานต่อไปของตนนั้นตนอยากทำงานร่วมกับสโมสรที่มีเป้าหมายแบบสมเหตุสมผล "สิ่งเดียวที่ผมต้องการคือเป้าหมายกับวัตถุประสงค์มันต้องถูกกำหนดในแบบที่สมเหตุสมผล เพียงแค่เพราะผมเคยได้แชมป์มาหลายรายการมันไม่ได้หมายความว่าผมจะไปทำงานกับทีมที่มีเป้าหมายว่าต้องเป็นแชมป์ให้ได้สถานเดียว ไม่ใช่แบบนั้นเลย สิ่งเดียวที่ผมต้องการคือมันต้องมีความสมเหตุสมผล"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport