ลูกผู้ชายตัวจริง ! เทน ฮาก ขอรับผิดชอบ แมนยู ฟอร์มห่วยตกรอบ คาราบาว คัพ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวหลัง "ปีศาจแดง" ผลงานย่ำแย่สุดขีด ล่าสุดแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-3 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนักหลังพวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้พวกเขาหวังจะเอาชนะให้ได้เพื่อกู้ศรัทธาคืนจากสาวก "เร้ด อาร์มี่"

อย่างไรก็ตามฟอร์มของ แมนฯ ยูฯ ยังไม่กระเตื้องเมื่อโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมาลูบคมถึง "โรงละครแห่งความฝัน" ด้วยสกอร์ขาดลอย ส่งแชมป์เก่าร่วงตกรอบไปแบบย่อยยับอับปาง ที่สำคัญ "ผีแดง" แพ้คาบ้าน 2 แมตช์ติดต่อกันในระยะเวลาแค่ 3 วันเท่านั้น

ด้วยผลงานสาละวันเตี้ยลงทำให้ เทน ฮาก ออกมายอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว "นี่ไม่ใช่เรื่องดีเลย ผมต้องรับผิดชอบสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมขอโทษแฟนบอลด้วย และเราต้องพยายามแก้ไขทุกอย่างให้ถูกต้อง"

"เราต้องรีบฟื้นตัวให้เร็วที่สุด และพยายามยกระดับมาตรฐานของเรา ผมมั่นใจว่านักเตะทุกคนจะลุกขึ้นยืนหยัด แต่ผมขอรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้ หนทางเดียวที่จะผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ก็คือเราต้องมีความกลมเกลียว และร่วมแรงร่วมใจเพื่อสู้กันต่อไป" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport