เล่นดีแถมมีวินัย! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มแจ่มบุกทุบ อาแอส โรม่า

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดแฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังบุกสอย อาแอส โรม่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก ยกแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี พร้อมกล่าวชื่นชมแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ถึงกรุงโรม

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม รวมถึงผลการแข่งขัน หลังจากที่ทัพ "ห้างขายยา" บุกไปเอาชนะ อาแอส โรม่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 28 จาก ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ก่อนมาได้ประตูปิดเกม 2-0 ช่วงกลางครึ่งหลัง นาทีที่ 73 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ โรแบร์ต อันดริช ทำให้ "ห้างขายยา" ถือความได้เปรียบพอสมควร ก่อนกลับมาเตะเลกสองที่ ไบอารีน่า รังเหย้าตัวเอง วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 

"เกมนี้เราต่อสู้อย่างหนัก ทำได้ดีหลายอย่าง แถมเล่นกันอย่างมีระเบียบวินัยด้วย ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา แต่เราก็ยังเหลืออีกหนึ่งเกมกลางสัปดาห์หน้า" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม 

นอกจากนี้ อลอนโซ่ ได้พูดถึงแฟนบอล เลเวอร์คูเซ่น ที่เดินทางมาให้กำลังใจทีมรักถึงสังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก "เดินทางจาก เลเวอร์คูเซ่น มายังกรุงโรม และสามารถสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมได้แบบนี้ ผมว่าพวกเขาสมควรได้ฉลอง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาจะได้ฉลองอีกในสัปดาห์หน้าเช่นกัน"

สำหรับชัยชนะนัดนี้ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น ยังแพ้ไม่เป็นในฤดูกาลนี้ หลังจากลงแข่งมาแล้วรวมทุกรายการ 47 นัด (ชนะ 39 เสมอ 8) 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport