แห้ว 3 หนเกินพอแล้ว!บ่อนชูกุนซือทีมพรีเมียร์ลีกเต็งคุม บาเยิร์น

บริษัทรับพนันปรับอัตราต่อรองนายใหญ่คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาสดๆร้อนๆอีกรอบโดยยกให้กุนซือของทีมใน พรีเมียร์ลีก เป็นเต็งหามหลังจากทีมดังของ บุนเดสลีกา อกหักมาแล้วถึงสามรอบ

บาเยิร์น ประกาศจุดยืนออกมาเช่นเดิมเมื่อวันก่อนว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะไปจากถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า เช่นเดิมจากที่สโมสรเคยแถลงเมื่อเดือนก.พ.แม้เขาอาจพาทีมซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ได้ก็ตาม

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 2 พ.ค.ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีมชาติ ออสเตรีย แถลงชัดเจนแล้วว่าไม่ขอรับงานกับ เสือใต้ หลังได้รับการทาบทามทั้งๆที่วันก่อนบิ๊กทีมดังของ บุนเดสลีกา เผยกับสื่อว่าเจรจากับกุนซือประสบการณ์สูงไปได้อย่างรุดหน้ามากขึ้น

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ บาเยิร์น วืดได้ตัวกุนซือเป้าหมายรวมสามรายแล้วไล่ตั้งแต่ ชาบี อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น , ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติ เยอรมัน เรื่อยมาจนถึง รังนิก แม้แฟนบอลจะล่ารายชื่อได้หลายหมื่นคนแอนตี้โค้ชวัย 65 ปี  แต่สโมสรไม่เปลี่ยนใจกระทั่งกลายเป็นว่าอดีตกุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศไม่ขอรับงานต่อจาก ทูเคิ่ล

หลังทำแฮททริคอกหักรักคุด ล่าสุด ร้านรับพนันทุกเจ้าคลอดอัตราต่อรองยกให้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน จะได้คุมทีม เสือใต้ ในซีซั่นหน้า ตามด้วย ซีเนดีน ซีดาน , เจอร์เก้น คล็อปป์ และ  ฮันซี่ ฟลิค

ทั้งนี้ สกาย เบต ตั้งอัตราต่อรอง 2-1 ให้กับกุนซืออิตาเลี่ยน ขณะที่ วิลเลี่ยม ฮิลล์ และ เบควิคเตอร์ ตั้งราคา 13-8 และ 5-2


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport