เลกาซี่ ดึง โปรเม เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ "รีบอร์น"

บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ "รีบอร์น" สินค้ากลุ่มดูแลสุขภาพและรูปร่าง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลก ในการเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ (ทูตตราสินค้า) ให้กับผลิตภัณฑ์ ณ ไบเทค บางนา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กพ.ที่ผ่านมา
ด้วยยอดขายที่เติบโตทะลุ 1 พันล้านบาท ของ เลกาซี่ ในตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทำให้ทางบริษัทตัดสินใจตอกย้ำในการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้มแข็งด้วยการดึงนักกีฬามืออาชีพระดับโลกเข้ามาแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับสินค้า ทำให้ตัดสินใจเลือก "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวขวัญใจชาวไทย และมือวางอันดับ 1 ของโลกคนปัจจุบันเข้ามารับตำแหน่งนี้ รองรับการเติบโตของตลาด
วรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด กล่าวว่า "เครือข่ายเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่ดีที่สุดทางหนึ่ง เพราะสามารถสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงมาก มีอัตราการซื้อซ้ำสูงที่สุด ซึ่งนับเป็นแกนหลักของการทำธุรกิจ การดึงตัวโปรเม มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ในครั้งนี้ เพื่อยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์เลกาซี่ได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาระดับโลก ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่เลกาซี่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพสู่ตลาดผู้บริโภคเสมอมา โดยเน้นคุณค่า มากกว่าและคุ้มค่ากับราคา จึงเลือกโรงงานผลิตระดับสากล มีมาตรฐานรับรอง เช่น ISO17025 มาตรฐาน ISO9001 และมาตรฐาน ISO14001 นอกจากนี้ ยังมีการเทสต์สินค้าทุกล็อต ทั้งในเรื่องของปริมาณ สารต้องห้าม และการปนเปื้อน จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเลกาซี่คุณภาพดีแน่นอน
ความไว้วางใจในเลกาซีของผู้บริโภค คือ ความสำเร็จที่เจ้าของธุรกิจมองว่าเป็นเป้าหมายสำคัญของการดำเนินธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมๆกับคุณภาพที่พัฒนาต่อเนื่อง เพื่อมอบสิ่งที่ดีกว่า ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการดึงและเปลี่ยนให้คนหันมาใช้สินค้าเลกาซี่แทนสินค้าอื่นๆที่มีอยู่ในตลาด