"เสริมศักดิ์" เตรียมประเดิมงานกีฬา 8 พ.ค.กำหนดเข้ากระทรวงวันแรก

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่ในคณะรัฐบาลเศรษฐา 2 ที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่ทางการเมื่อ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เตรียมประเดิมงานกีฬา โดยมีกำหนดเข้ากระทรวงท่องเทียวและกีฬาอย่างเป็นทางการวันแรก เช้าวันพุธ ที่ 8 พ.ค.นี้ เพื่อเริ่มงานและมอบนโยบายในการทำงานกับข้าราชการในกระทรวง

ตามที่ ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรีในรัฐบาล "เศรษฐา 2" ไปเมื่อ วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยในส่วนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการปรับเปลี่ยนโยกย้านผู้บริหารด้วยเช่นกัน โดย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช จะเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.กีฬาเก่า ซึ่งได้ถูกปรับไปทำหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งเป็นตำแหน่งเดิมของ นายเสริมศักดิ์ 

ความคืบหน้าล่าสุดนั้นได้มีการยืนยันจากทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาออกมาแล้วว่า นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช จะเดินทางเข้ากระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาเป็นวันแรกอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าวันพุธ ที่ 8 พ.ค.นี้ โดยกำหนดการเบื้องต้นในวันดังกล่าว เวลา 09.09 น. นายเสริมศักดิ์ เดินทางถึงกระทรวง พร้อมเข้าสักการะศาลพระภูมิเทวา ณ บริเวณสวนสี่ภาค จากนั้นในเวลา 09.20 น. จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และเวลา 10.45 - 12.30 น. จะเข้ารับฟังบรรยายสรุปจากผู้บริหารกระทรวงฯ และมอบนโยบายในการทำงานร่วมกันกับข้าราชการในกระทรวง 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เศรษฐา 2 ซึ่งเป็นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดแรก และมีรัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบรัฐบาลมาตั้งแต่ช่วงเช้า โดย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ได้ร่วมเดินทางประชุมพร้อมร่วมถ่ายรูปในคณะรัฐบาล เศรษฐา 2 ด้วย 




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport