ปังปุริเย่! "ลิซ่า แบล็คพิ้งค์" ร่วมโบกธงหน้าเส้นชัยศึกเอฟวัน ไมอามี่ (ภาพชุด)

ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินไทยชื่อดังระดับโลก สร้างความฮือฮา ด้วยการเข้าชมพร้อมรับกับรับเกียรติทำหน้าที่โบกธงตาหมากรุก ในศึกสูตร 1 ชิงแชมป์โลก หรือ เอฟวัน รายการ ไมอามี่ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 6 ของฤดูกาล 2024 ที่สนาม ไมอามี อินเตอร์เนชันแนล ออโตโดรม เมืองไมอามี ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

การปรากฎกายของ "ลิซ่า" ในครั้งนี้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากทั้งที่หน้าสนามและในโลกโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะใน "เอ็กซ์" หรือ "ทวิตเตอร์"  มีการติดแฮชแท็ก #LISAatF1MiamiGP ซึ่งเรื่องนี้ก็ติดเทรนด์ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ "เอ็กซ์" ในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ที่ผ่านมาทางเอฟวันก็เคยเชิญคนดังมาร่วมโบกธงตาหมากรุก ทว่าส่วนใหญ่จะเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อาทิ เดวิด เบ็คแฮม, ทอม ฮอลแลนด์ หรือ จัสติน บีเบอร์ เป็นต้น

ขณะเดียวกัน "ลิซ่า" ยังมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่กับ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน แชมป์โลกชาวดัตช์ จากทีมเรดบูลล์ เรซซิ่ง ซึ่งทีมเรดบูลล์ได้นำภาพดังกล่าวไปลงเผยแพร่ต่อในช่องทางออนไลน์ของตัวเอง จนมีแฟนคลับและแฟนกีฬาทั่วโลกเข้าไปแห่กดไลท์และกดแชร์เป็นจำนวนมากด้วย

สำหรับผลการแข่งขันสนามนี้ แชมป์ตกเป็นของ แลนโด นอร์ริส จาก แม็กลาเรน ซึ่งเข้าเส้นชัยในสนามนี้เป็นคันแรก ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 48.876 นาที คว้าแชมป์รายการแรกในชีวิต โดย แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน เข้าอันดับที่ 2 ตามหลัง  7.6 วินาที


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport