"โรบินส์วูด" เปิดสถาบันกอล์ฟโค้ชสวิงระดับโลกแห่งแรกในไทย

"โรบินส์วูด" เปิดตัวสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี มุ่งมั่นส่งเสริมให้เป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และทักษะด้านกีฬากอล์ฟ

คุณวรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เรนวูด อินเตอร์เนชั่นแนล (Reignwood International) ผู้พัฒนา สนามกอล์ฟ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟน้องใหม่ระดับห้าดาวย่านลำลูกกา เปิดตัวสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี โดย คล็อด ฮาร์มอน เดอะเทิร์ด ยอดโค้ชสวิงระดับโลก เป็นแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นลำดับที่ 3 ของโลกต่อจากประเทศสหรัฐอเมริกา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมมอบความรู้ให้กับนักกอล์ฟจากโครงการทีมชาติไทย โดยสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย 

คล็อด ฮาร์มอน เดอะเทิร์ด เป็นหนึ่งในสวิงโค้ชระดับหัวแถวของโลก ซึ่งเคยร่วมงานกับนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมาอย่างมากมาย และเป็นหนึ่งใน 5 โค้ชดีที่สุดของสหรัฐประจำปี 2023-24 จากการจัดอันดับของนิตยสาร กอล์ฟไดเจสต์ 

โดย คุณวรพนิต เผยสนามมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสนามแห่งนี้ให้เป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และทักษะด้านกีฬากอล์ฟ ซึ่งถ่ายทอดจากนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลกมาสู่นักกอล์ฟชาวไทยในทุกระดับ และครั้งนี้ได้จับมือกับ คล็อด ฮาร์มอน เดอะเทิร์ด ยอดโค้ชระดับโลก ทำให้เกิดสถาบันแห่งนี้ขึ้นเป็นแห่งที่ 3 ของโลก เพื่อตอบโจทย์ในการพัฒนานักกอล์ฟเยาวชน 

โดยมีโปรแกรมสอนกอล์ฟบรรจุในการเรียนการสอนของ โรงเรียนนานาชาติ KIS Reignwood Park ที่อยู่ในโครงการอีกด้วย ผู้ที่สนใจสมัครฝึกอบรมกับสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี สามารถสมัครได้ที่ https://robinswoodclub.com/claude-harmon-academy/ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://robinswoodclub.com/claude-harmon-academy/ อีเมล: [email protected] LINE Official: https://bit.ly/49chSi6 หรือโทร 02-978-8888


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport